Sự kiện hot
7 năm trước

"Ronaldo Mexico" lập công, đại diện Bắc Mỹ hẹn U20 Anh ở Tứ kết

Tiền đạo vào sân thay người Ronaldo Cisneros chỉ cần vài phút có mặt trên sân đã có bàn thắng quý giá để giúp U20 Mexico lọt vào Tứ kết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập trận với tốc độ vừa phải, U20 Senegal có phần lấn lướt hơn và có được những cơ hội dứt điểm đầu tiên, rất may thủ thành Romero đã xuất sắc bảo vệ được cầu môn. Khi U20 Mexico bắt đầu lấy lại được sự tự tin, thế trận trở nên cân bằng hơn bởi những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Tuy nhiên rất ít cơ hội được tạo ra bởi hàng phòng ngự đôi bên thi đấu khá chắc chắn, hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay ở đầu hiệp hai, tiền đạo Yrizar bên phía U20 bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm hụt bóng cách khung thành khoảng 10m. Đến phút 72, đại diện của Bắc Mỹ có lợi thế chơi hơn người khi Số 13 Gueye của U20 Senegal nhận thẻ vàng thứ hai sau pha truy cản với Antuna. Đến phút 81, U20 Mexico có sự thay đổi người đáng chú ý khi số 9 Ronaldo Cisneros (có thể gọi là "Ronaldo Mexico") được đưa vào sân nhằm cải thiện hàng công. Và sự thay đổi người ngay lập tức phát huy tác dụng ở phút 89 khi chính tiền đạo này là người ghi bàn thắng duy nhất để loại U20 Senegal, qua đó giúp U20 Mexico đoạt vé đi tiếp.
Đội hình ra sân
U20 Mexico: Romero, Alvarez, Aguayo, Mayorga, Cervantes, Antuna, Magana, Esquivel, Venegas, Yrizar, Aguirre.
U20 Senegal: Mouhamed, Diouf, Ndecky, Diarra, Niane, Badji, Ndiaye, Gueye, Sarr, Bamba, Akhibou.
Endo
 Theo Thể thao Việt Nam
 
Từ khóa: