Sự kiện hot
12 năm trước

Ronaldo phải nhập viện

Tiền đạo huyền thoại Ronaldo Luis Nazario de Lima hay vẫn còn được gọi là Ronaldo, vừa phải nhập viện hôm thứ Ba vừa qua để chữa trị bệnh sốt xuất huyết.

Tiền đạo huyền thoại Ronaldo Luis Nazario de Lima hay vẫn còn được gọi là Ronaldo, vừa phải nhập viện hôm thứ Ba vừa qua để chữa trị bệnh sốt xuất huyết.


Ronaldo phải nhập viện vì sốt xuất huyết - Ảnh Marca

Đích thân Ronaldo “béo” đã tiết lộ thông tin này thông qua tài khoản cá nhân trên Twitter. Thậm chí, tiền đạo đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được ở các kỳ World Cup còn đăng bức hình đang ngồi trên giường bệnh để tiếp nước.

“Cảm ơn vì đã quan tâm. Tôi đang trong quá trình hồi phục. Tôi đã bị sốt cao vào tối qua. Tôi đang cố gắng để khỏe lại sớm nhất có thể”, Ronaldo nói sau khi nhận được hàng loạt tin nhắn hỏi thăm từ người hâm mộ.

Cựu tiền đạo Real Madrid, Barca, Inter và Milan vừa quyết định giải nghệ vào tháng 2 năm ngoái ở độ tuổi 34 trong màu áo Corinthians. Chỉ một thời gian ngắn sau khi nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo từng hai lần VĐTG cùng Brazil đã mở một công ty tư vấn và đại diện cho các cầu thủ. Ngoài ra, Ronaldo còn là một thành viên trong Ban tổ chức World Cup 2014.

Ronaldo được biết đến như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh đã từng 3 lần đoạt Quả bóng Vàng thế giới, hai chức vô địch thế giới cùng ĐT Brazil và đang đứng đầu trong danh sách những chân sút hàng đầu tại các VCK World Cup với 15 bàn sau 4 lần tham dự.

Vũ Mạnh
Theo TT&VH

Từ khóa: