Sự kiện hot
12 năm trước

“Sao” Arsenal chùm đầu giấu mặt chơi đêm

Chỉ một giờ sau khi Arsenal thất bại trong trận derby London với Fulham, Szczesny và một cầu thủ giấu mặt bị bắt quả tang tới một hộp đêm để giải khuây.

Chỉ một giờ sau khi Arsenal thất bại trong trận derby London với Fulham, Szczesny và một cầu thủ giấu mặt bị bắt quả tang tới một hộp đêm để giải khuây.

Arsenal bất ngờ thua Fulham 1-2 trong trận derby thành London ngày hôm qua. Kết quả này khiến HLV Wenger cũng như các cầu thủ Arsenal hết sức thất vọng. Nhưng trong khi Giáo sư chọn cách ở nhà vò đầu bứt tai tìm phương án giải quyết thì có hai Pháo thủ nghĩ rằng, ra ngoài vui chơi mới là phương án thiết thực hơn cả.

Chỉ vài giờ sau thất bại của Arsenal, khi bài phát biểu sau trận đấu đổ lỗi cho trọng tài Lee Probert của Giáo sư vừa kết thúc chưa lâu, cánh săn ảnh đã bắt gặp Szczesny và một Pháo thủ giấu mặt trong một hộp đêm ở Mahiki. Họ dường như muốn tìm một nơi ồn ào để tận hướng nốt dư vị của những ngày đầu năm mới.

Được một thời gian khá lâu, cả hai rời hộp đêm trở về nhà. Wojciech Szczesny đi trước, và cầu thủ đi sau vẫn chùm đầu giấu mặt.


"Cặp bài trùng" Szczesny - Wilshere

Ở trận gặp Fulham, Wojciech Szczesny cũng là một trong những người chơi không tốt, góp phần khiến Arsenal chịu thủng lưới 2 bàn vào những phút cuối trận.

Người đi cùng với Szczesny được suy đoán là Jack Wilshere. Người này cao tầm 1m70, có phong cách ăn mặc và cách đi đứng khá giống với tiền vệ đang chấn thương của Arsenal. Hơn nữa, Wilshere luôn được biết như là người bạn thân với Szczesny.

Sau vụ việc bí mật lẻn ra ngoài chơi đêm này, thủ thành Ba Lan và Wilshere chắc chắn sẽ phải giải trình chi tiết với ban huấn luyện, đồng thời chuẩn bị đón nhận một lệnh trừng phạt thích đáng từ HLV Wenger.

Jack Wilshere hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Anh dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới.

Ngọc Anh
Theo Bongdaso

Từ khóa: