Sự kiện hot
13 năm trước

Sao MU nào vô địch về scandal sex?

Từ quá khứ cho tới hiện tại, các ngôi sao ở Old Trafford đều dẫn đầu ở… khoản gây ra những scandal tai tiếng liên quan đến sex.

Từ quá khứ cho tới hiện tại, các ngôi sao ở Old Trafford đều dẫn đầu ở… khoản gây ra những scandal tai tiếng liên quan đến sex.

Rio Ferdinand: Qua đêm với 10 chân dài trong 13 năm

Theo tiết lộ của The Sun, không chỉ có quan hệ lén lút với Carly Storey mà trong suốt 13 năm qua, Ferdinand còn lên giường với 9 chân dài khác ngoài cô vợ Rebecca Ellison. Luật sư của tờ Sunday Mirror, Gavin Millar cho biết: “Từ những năm 2002 đã có ít nhất 7 phụ nữ khác nhau tuyên bố có quan hệ tình cảm với Rio. Dù thời điểm đó cầu thủ này đã hướng tới một cuộc sống lâu dài với Rebecca Ellison.” Không những vậy ông này còn khẳng định từ năm 17 tuổi, Rio đã có quan hệ với Carly. Mối tình này được kéo dài trong 3 năm và sau đó cầu thủ của MU tiếp tục liên lạc với cô nàng này vào năm 2002.

Ryan Giggs: Một con nghiện sex

Từng được coi “Ngài trong sạch”, thế nhưng vào giai đoạn cuối của sự nghiệp lừng lẫy, Giggs bị phanh phui hàng loạt những vụ “ăn chả” sau lưng cô vợ Stacey. Đầu tiên là việc “tòm tem” với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Tiếp đến là mối tình bệnh hoạn kéo dài tới 8 năm với cô em dâu Natasha. Và theo như lời của Natasha, “lão tướng” của Quỷ đỏ còn qua lại với một chân dài khác nữa. Trước búa rìu dư luận, Giggs thừa nhận mình mắc chứng nghiện sex!

Wayne Rooney: Gặp họa vì gái gọi

Wayne Rooney từng hai lần xấu mặt vì bị phát hiện lăng nhăng với gái làng chơi. Tháng 9/2010, anh bị tố trả 1200 bảng cho mỗi lần quan hệ với gái gọi Jennifer Thompson và trả thêm ngần ấy để chứng kiến màn làm tình đồng giới giữa cô này với một đồng nghiệp khác là Helen Wood. Trước đó, thời còn khoác áo Everton, Rooney còn vướng vào scandal tình ái với Patricia Tierney, 52 tuổi làm việc trong một nhà thổ ở Liverpool.

Jonny Evans: Bữa tiệc đáng nhớ

Johny Evans chịu cáo buộc hiếp dâm trong bữa tiệc mừng Giáng sinh cùng MU năm 2007. Theo lời tố cáo của một trong những khách mời nữ tại buổi tiệc đó, hậu vệ trẻ người Ireland đã say mèm và liên tục tán tỉnh, gạ cô lên giường. Khi bị cự tuyệt, Evans đã vồ lấy cô này, mặc cho nạn nhân gào khóc van vỉ, đưa vào nhà vệ sinh và làm chuyện đồi bại với cô tại đó. Tuy nhiên, về sau, Evans đã thoát cáo buộc này và tòa xác định một khách mời say rượu khác tại bữa tiệc là thủ phạm vụ hiếp dâm.

Dwight Yorke: Ông vua sex

Một tháng sau ngày chuyến đến sân Old Trafford từ Aston Villa với giá 12,6 triệu bảng vào năm 1998, Dwight Yorke đã xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông Anh quốc khi một cuốn băng ghi lại cảnh “phòng the” của anh bị lọt ra ngoài. Trong cuốn băng, người ta thấy Yorke và thủ thành Mark Bosnich tham gia một màn “thác loạn” tập thể cùng với 4 người phụ nữ khác. Cuối đoạn băng, 2 cầu thủ của M.U còn xuất hiện trong trang phục nữ giới để tăng thêm phần “hứng thú”.

HLV Alex Ferguson

Tháng 10/2002, một kỹ thuật viên phần mềm 21 tuổi có tên Nadia Abrahams đã trình báo với cảnh sát Nam Phi về việc cô bị Sir Alex sờ đùi và dụ đến khách sạn khi cô xin đi nhờ xe ở gần quận Waterfront ở Cape Town. Tất nhiên là “ông già gân” lập tức bác bỏ sự việc, và nó cũnh nhanh chóng chìm xuồng dù vợ chồng nhà Abrahams đã thu về 75.000 bảng khi bán nội dung câu chuyện cho báo chí. Một bài báo được đưa ra sau đó còn phát hiện ra rằng, cô gái kia đã để ý đến HLV người Scotland từ ở 1 CLB nhạc jazz, và sau đó đã cố tình gây chú ý bằng những hành động “khiêu khích” với Sir Alex.

Cuộc thác loạn của Ronaldo và Anderson

Tháng 9/2007, dư luận thành Manchester rúng động vì scandal thác loạn của ba cầu thủ MU bị phanh phui. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã tổ chức một cuộc vui chơi tập thể tại tư dinh của anh ở Cheshire với hai đồng đội Nani, Anderson cùng năm gái gọi. Juliana Baltrusch, một gái điếm Brazil tham gia cuộc thác loạn ấy, sau đó lên báo kể rằng cô làm tình với Nani trước tiên, nhảy sex với Ronaldo trước khi lên giường tiếp với Anderson.

George Best: Tòm tem hoa hậu thế giới

Tháng 2/1974, tiền đạo ngôi sao này bị bắt gặp ở London khi đang rời 1 hộp đêm cùng với đương kim hoa hậu thế giới Marjorie Wallace, người vừa đính hôn với tay đua công thức Một Peter Revson. Scandal lên tới đỉnh điểm khi Best bị bắt ngoài CLB Slack của mình lúc 3 giờ sáng và bị dẫn trở lại London vì bị tình nghi ăn cắp chiếc áo lông chồn trị giá 2000 bảng của Wallace, kèm theo nhiều đồ trang sức và rượu. Lập tức, Wallace bị tước danh hiệu hoa hậu còn cầu thủ của M.U đối diện với nguy cơ vào tù. Nhưng may mắn thay, chỉ 5 ngày trước khi phiên xử diễn ra, Revson qua đời sau một tai nạn trong buổi đua thử cho giải South African Grand Prix. Wallace sang Mỹ ngay sau đó và vụ rắc rối với Best cũng dần chìm vào quên lãng.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa: