Sự kiện hot
13 năm trước

“Sao” trẻ Chelsea chối bỏ màu cờ sắc áo

Gael Kakuta, tài năng trẻ của Chelsea đang đầu quân cho Bolton theo hợp đồng cho mượn vừa lên tiếng khẳng định sẽ không khoác áo ĐT CHDC Congo.

Gael Kakuta, tài năng trẻ của Chelsea đang đầu quân cho Bolton theo hợp đồng cho mượn vừa lên tiếng khẳng định sẽ không khoác áo ĐT CHDC Congo.

Gael Kakuta, 20 tuổi, tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá châu Âu. Ngôi sao trẻ này của Chelsea mang 2 quốc tịch Pháp và CHDC Congo.

Gael Kakuta từng thi đấu cho U16, 17, 18 và 19 Pháp. Hiện chân sút đang đầu quân cho Bolton theo dạng cho mượn là thành viên của U20 Les Bleus.

Gần đây đã xuất hiện thông tin cho rằng Gael Kakuta đã từ chối lời hiệu triệu khoác áo ĐTQG CHDC Congo từ HLV trường Claude Le Roy. Tuy nhiên Gael Kakuta đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

“Tôi không biết tin đồn này bắt nguồn từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa từng liên hệ với HLV ĐT Công”, Kakuta mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Le Figaro.

Kakuta khẳng định dù thông tin này có thật hay không thì anh cũng sẽ không chọn ĐT Congo.

“Về cá nhân mình, tôi muốn thi đấu cho ĐT Pháp. Tôi đã thi đấu cho Pháp từ năm 16 tuổi. Tôi sẽ không đời nào thay đổi ý định của mình.

Tôi vừa nhận một cuộc gọi chúc mừng tôi đã chọn khoác áo Congo. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chưa hề quen biết cầu thủ gọi điện cho tôi. Giấc mơ của tôi là khoác áo ĐTQG Pháp”.

Kakuta sắp được ĐT U20 Pháp triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với Kazakhstan ở VL Euro 2013.

Xuân Hà
Theo Bongdaso

Từ khóa: