Sự kiện hot
6 năm trước

Sao Việt nghĩ gì trước kết quả của U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam đã không giành được chiến thắng trước U23 Uzbekistan trong trận đấu tranh giải vô địch U23 Châu Á 2018 diễn ra chiều 27/1. Dàn sao Việt đã chia sẻ với các cầu thủ trước kết quả này.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vừa diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) với chiến thắng thuộc về Uzbekistan. Chiếc cúp vô địch giải Châu Á 2018 thật sự quá gần kề với các tuyển thủ U23 Việt Nam. Ở phút 119 của hiệp phụ thứ 2, các “anh hùng” đội bóng không may mắn để vụt mất ngôi vô địch ấy.

Khắp cả nước, người dân Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn vô cùng tự hào về những gì các chàng trai U23 Việt Nam đã làm được. Trong số đó, không ít nghệ sĩ đã rơi nước mắt đồng thời bày tỏ cảm xúc, sự tiếc cuối trên trang cá nhân của mình. Nhưng tất cả 90 triệu người dân Việt Nam đều muốn U23 đừng buồn và sớm trở về trong vòng tay yêu thương của mọi người.

Phan Anh

Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhân: "Một trận đấu tuyệt vời. Dù thắng hay thua mọi thứ không còn quan trọng nữa... Vì các bạn đã đem đến cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tất cả người dân Việt Nam những cảm xúc thật tuyệt vời, những khoảnh khắc không thể quên, niềm hạnh phúc chưa bao giờ chúng ta có được. Các bạn đã chiến đấu hơn 100% sức lực, máu và nước mắt đã rơi, các bạn là người chiến thắng. Đối với Tùng, các bạn là những người anh hùng, các bạn đã hết mình vì màu cờ sắc áo rồi".

Nam ca sĩ S.T cũng có những chia sẻ về trận chung kết và mong U23 về nước vì toàn dân Việt Nam đang chào đón các bạn.

Đinh Hương

Đông Nhi

Thu Trang

Cô bé Thiện Nhân The voice kids cũng là một fans hâm mộ bóng đá. Quán quân gửi lời đến các anh U23 và mong các anh quay về vì cả nước đang đón chờ.

Văn Mai Hương

Tóc Tiên

Tiêu Châu Như Quỳnh

Khái Quỳnh

Theo ĐS&PL, Vietnammoi

Từ khóa: