Sự kiện hot
12 năm trước

Sau "Bigbang", teen nhặt rác bảo vệ môi trường

Teen còn nhận được những món quà xinh xắn của chương trình “Happy Recycling”.

Teen còn nhận được những món quà xinh xắn của chương trình “Happy Recycling”.

Thường thì sau mỗi show biểu diễn ngoài trời thường để lại khu vực khán giả những bãi rác khổng lồ nhưng chương trình SoundFest vừa qua tình trạng này không còn nữa. Đó là nhờ sau chương trình nhà tổ chức đã thực hiện kế hoạch "nhặt rác" khổng lồ có tên "Happy Recycling".

Gian hàng Happy Recycling thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Các bạn trẻ đến tham gia, ngoài việc dọn vệ sinh nơi tổ chức nhạc hội, còn thu nhặt vỏ chai rỗng để nhận các món quà xinh xắn được sản xuất từ nhựa tái chế như bình nước thể thao, túi đựng điện thoại di động, nón sành điệu và áo thun.

Các bạn trẻ thu gom vỏ chai đổi quà

Nụ cười tươi rói khi nhận được quà từ chương trình

Bằng hành động thu nhặt, xoắn chai rỗng và hoàn trả tại các Góc Happy Recycling của Coca-Cola, khán giả đã chung tay cùng chương trình, giúp giảm thiểu lượng rác thải, tạo nên không gian sạch đẹp tại siêu nhạc hội và góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, cứ mỗi chai Dasani được bán ra, công ty Coca-Cola sẽ trích doanh thu thực hiện các dự án Nước sạch cho Cộng đồng tại Việt Nam.

“Happy Recycling” đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục ngàn bạn trẻ tham gia Siêu nhạc hội Soundfest. Chương trình đã kết thúc thành công ngoài mong đợi với số lượng vỏ chai rỗng được xoắn và hoàn trả lại lên đến 21.000 vỏ chai.

Không chỉ xem nhạc hội mà còn hướng các bạn trẻ biết bảo vệ môi trường. Thiết nghĩ những chương trình ý nghĩa như thế này cần được phát huy ở các chương trình nhạc hội sau phải không các bạn.

Cùng xem một số hình ảnh khác từ hoạt động " Happy Recycling" bạn nhé!

Bạn trẻ hào hứng xoắn vỏ chai

Cùng nhau thu nhặt vỏ chai

Hành động ý nghĩa bảo vệ môi trường

Huyền Trang

Từ khóa: