Sự kiện hot
12 năm trước

Scholes sắp được Manchester United thăng chức

Cựu tiền vệ Paul Scholes sắp được Manchester United thăng chức lên làm HLV đội dự bị.

Cựu tiền vệ Paul Scholes sắp được Manchester United thăng chức lên làm HLV đội dự bị.

Hiện cựu tiền vệ Paul Scholes đang làm trợ lý HLV đội dự bị Quỷ đỏ, dưới quyền HLV Warren Joyce.

Mặc dù vậy, chiến lược gia 46 tuổi Warren Joyce sắp trở về Hull City. Khi đó, Scholes sẽ trở thành người thay thế, dẫn dắt đội dự bị của Quỷ đỏ.

Thời gian vừa rồi, Sir Alex đã để Scholes làm việc dưới quyền HLV Warren Joyce nhằm học hỏi những kỹ năng để trở thành một chiến lược gia. Giờ đây, cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã có thể tiến thêm 1 bước về phía trước, làm công việc giống như Ole Gunnar Solskjaer – một người đồng đội cũ của anh tại Man Utd – đã từng làm trước khi chuyển đến Na Uy (dẫn dắt CLB Molde).

Trong khi Manchester United chuẩn bị tưởng thưởng cho những năm tháng cống hiến của Scholes trong màu áo đỏ bằng việc thăng chức thì Hull City cũng được hưởng lợi. CLB này sẽ không phải mất 1 xu nào trong việc chiêu mộ HLV Warren Joyce từ Man Utd. Bởi lẽ chiến lược gia Alex Ferguson cũng muốn nhân sự ra đi của Warren Joyce để thăng chức cho cậu học trò cũ.

Trong một động thái khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất thành công trong việc dẫn dắt CLB Molde. Dưới quyền cựu tiền đạo Quỷ đỏ, CLB này đã vô địch Na Uy. Đáng chú ý hơn, đó mới chỉ là mùa giải đầu tiên Solskjaer dẫn dắt Molde nhưng đã mang về chức vô địch Na Uy đầu tiên trong lịch sử cho đội bóng.

Hiện đang có khá nhiều CLB tại Anh muốn chiêu mộ HLV Solskjaer như Portsmouth và Blackburn.

Đăng Khôi
Theo Bongdaso


Từ khóa: