Sự kiện hot
12 năm trước

Selina (S.H.E) lộ diện ủng hộ Ella ra album

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Selina kể từ vụ nổ phim trường “Hẹn hò với mùa Xuân”.

 Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Selina kể từ vụ nổ phim trường “Hẹn hò với mùa Xuân”.

Trong khi thành viên Hebe và Selina rất thành công với sự nghiệp âm nhạc solo, cho đến tận bây giờ, cô gái cuối cùng trong nhóm S.H.E - Ella – mới quyết định phát hành album của riêng mình. Album solo đầu tay của Ella có tựa đề "I Am ... Ella" sẽ được phát hành vào cuối tháng 3 và bao gồm 6 ca khúc.

Cho dù rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào đầu tháng 5, Ella vẫn không lơ là những công việc quảng bá cho album sắp phát hành. Vào ngày 24/3 vừa qua, bất chấp bão lớn tại Đài Bắc, cô ca sĩ đã tổ chức một buổi ký tặng fan của mình. Hai đồng nghiệp của cô trong ban nhạc S.H.E là Selina và Hebe cũng có mặt thể hiện sự ủng hộ hết mình cho bạn.

Kể từ sau tai nạn dẫn tới bỏng nặng trên phim trường “Hẹn hò với mùa Xuân” của đạo diễn Trần Minh Chương, lần này, khán giả hâm mộ mới có cơ hội gặp lại Selina. Trông cô gần như hoàn toàn hồi phục, gương mặt đã trở nên xinh đẹp hơn, tuy nhiên bàn tay vẫn phải đeo găng che những vết sẹo bỏng.

Single đầu tiên trong album "I Am ... Ella" mang tên "Bad Girl". Để quay MV cho ca khúc này, đạo diễn đã tuyển một người mẫu nam từ Brazil tới làm diễn viên đóng chung với cô. Trong video ướt át, hai người đã quay nhiều cảnh hết sức nóng bỏng, làm người xem phải đỏ mặt. Ella nói đùa nói với anh chàng người mẫu: "Đừng hôn tôi. Tôi đã có hôn phu và chuẩn bị kết hôn đấy. Anh đến quá muộn mất rồi".

Quá trình quay video đã kéo dài gần 20 giờ mới hoàn thành. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Ella bày chia sẻ, cô nghĩ cảnh quay phải mất nhiều thời gian hơn. Cô nói: "Tôi nghĩ rằng cần phải có thời gian quay lâu hơn, nhưng hóa ra không đến nỗi. Tất cả chúng tôi đều rất thích quá trình quay phim. Tôi cảm thấy như mình có thể đóng trong một bộ phim cấp ba đó".



Teaser ca khúc "Bad Girl”

Album có tựa đề "I Am ... Ella" sẽ chính thức lên kệ vào ngày 30/3. Khán giả đã có thể đặt hàng mua album trực tuyến. Những người đặt hàng trước sẽ nhận được một đĩa CD bao gồm phần tặng thêm 3 bài hát nữa. Đó là ca khúc “Princess Selina”, “330 Missing you” và một bài hát quảng cáo cho NTC. Tất cả 3 bài hát đã được chính Ella sáng tác.

Một số hình ảnh quảng bá album:

Pooh

Từ khóa: