Sự kiện hot
12 năm trước

Siêu mẫu Thái Hà: Tôi sẽ gắn bó lâu dài với nghề người mẫu

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân thon dài gợi cảm, Á khôi Hà Nội Thái Hà luôn biết cách lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng những bộ đầm ngắn quyến rũ. Từ sau cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009, người đẹp trở nên bận rộn với nhiều lời mời diễn thời trang và chụp ảnh quảng cáo.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân thon dài gợi cảm, Á khôi Hà Nội Thái Hà luôn biết cách lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng những bộ đầm ngắn quyến rũ. Từ sau cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009, người đẹp trở nên bận rộn với nhiều lời mời diễn thời trang và chụp ảnh quảng cáo.

- Trước đây chị đã từng là một diễn viên múa, liệu đây có phải là lợi thế khi Thái Hà chuyển sang nghề người mẫu?

Tôi nghĩ điều đó cũng đúng vì khi từ bên múa chuyển sang làm người mẫu, tôi dạn dĩ và dễ quen, thích nghi với sàn diễn hơn. Ngoài ra, cũng từ múa mà tôi có lợi thế trong việc tạo dáng, với những tư thế khó đòi hỏi sự uyển chuyển chẳng hạn. Một người mẫu, ngoài vẻ đẹp tự tin về hình thể thì cũng cần lắm sự uyển chuyển, linh hoạt, bạn không thể là một người mẫu tốt nếu cơ thể bạn luôn cứng nhắc và không được giải phóng.

- Công việc của một người mẫu khá là bận rộn, vậy Hà đã từng nghĩ sẽ thử sức ở một lĩnh vực nào khác chưa?

Trước mắt tôi vẫn xác định nghề mẫu là con đường lâu dài của mình. Ngoài ra, đóng phim cũng là một chiến lược lâu dài mà tôi hướng tới. Tuy nhiên, đi chơi với nhiều bạn bè và một số anh chị trong giới báo chí, mọi người thường nhận xét rằng giọng hát tôi tốt, có thể đi hát nhưng tôi chưa chắc mình sẽ cầm mic.

- Trong thời gian gần đây đã có rất nhiều scandal trong giới người mẫu, Thái Hà nghĩ sao về vấn đề này?

Tôi luôn nhìn mọi thứ đơn giản, nghĩa là tôi cũng chẳng khắt khe hay lên án gì những người dính scandal. Trong giới nên tôi hiểu, có những scandal mà người trong cuộc không mong muốn và vô cùng sợ dính nhưng tai bay vạ gió, không thể tránh nó đi được. Bên cạnh đó còn có những scandal cho người ta cố tình tạo ra. Với những scandal này thì thường là rất hoàn hảo và người ta ít khi cảm thấy buồn và lo vì nó. Cá nhân tôi, tôi mong muốn cụm tự scandal không bao giờ vận vào mình.

- Hiện đang là một trong những người mẫu đắt show, được phát triển trong môi trường như hiện tại, điều gì đã giúp Thái Hà có được thành công như hiện nay?

Tôi nghĩ chỉ có cố gắng mới giúp bạn tồn tại với một nghề nghiệp mà mình yêu thích và thăng hoa với nó. Ngoài ra, nếu không có tố chất thì sự cố gắng đó suy cho cùng cũng không thể mang bạn bay cao, bay xa nên tốt nhất trước khi làm gì đó, mình phải xem bản thân mình có thích hợp không đã.

- Thái Hà nghĩ sao về xu hướng người mẫu lấn sân sang điện ảnh và âm nhạc? Được biết chị cũng đã từng thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Hà tự tin thế nào về lĩnh vực mới này?

Tôi nghĩ đã là nghệ sĩ thì ai cũng muốn đa năng đa nghệ, ai cũng muốn lấn sân để biết và làm được nhiều hơn 1 nghề mà mình đã có. Tuy nhiên, lấn sân là chuyện của nghệ sĩ, của các người đẹp. Công chúng có chấp nhận họ và yêu quý họ không ở lĩnh vực lấn sân đó hay không mới là điều quan trọng. Tôi muốn lấn sân nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh, tôi tự tin nhưng tôi cũng đang chờ mong những cơ hội tốt hơn nữa đến từ lĩnh vực điện ảnh.

- Trong thời gian ngắn chị vào Nam lập nghiệp, tên Thái Hà đã có vị trí nhất định trong làng thời trang. Nếu để tự nhận xét về bản thân, Thái Hà thấy ưng ý và tự tin nhất về điều gì ở mình?

Tôi thấy ưng ý vì những gì mình đạt được đã có một vị trí nhất định, và được những người làm trong giới chuyên môn công nhận. Còn tự tin, tôi nghĩ, tự tin vào bản thân mới khiến tôi đứng vững và tồn tại với nghề cho tới thời điểm này.

- Thái Hà có thể bật mí với độc giả những dự định mới trong năm 2012?

Dự định mới của tôi trong năm 2012 là tiếp tục dấn thân với vai trò người mẫu và mong muốn những cơ hội đưa hình ảnh mình tiến xa hơn trên sàn diễn quốc tế. Ngoài ra, 1 vài cuộc thi nhan sắc quốc tế khác vẫn được tôi quan sát, đưa vào tầm ngắm.

- Sắp tới là ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Thái Hà có lời gì muốn gửi tới toàn thể độc giả, đặc biệt là phái đẹp?

Tôi muốn nói rằng, tạo hóa ban cho chúng ta một đặc ân mà người ta mỗi khi nhắc đến đều phải nói rằng, đó là phái đẹp. Những phụ nữ như chúng ta phải biết giá trị của đặc ân cũng như quyền năng đó để tìm lấy hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Đã là phái đẹp thì dĩ nhiên, công dung ngôn hạnh rất quan trọng. Cuộc sống có hiện đại đến đâu thì hình ảnh người phụ nữ đảm đang, tháo vác và biết nội trợ vẫn là một hình ảnh đẹp. Cho tới giờ tôi vẫn có thói quen nấu ăn cho chính mình. Tôi nghĩ, người đàn ông nào cũng thích một người phụ nữ biết nấu ăn và nấu ăn ngon.

Chúng ta có những đặc ân nhưng chúng ta cũng đừng quên rằng chúng ta cũng có những nghĩa vụ vô hình mà phái đẹp cần phải làm được, các bạn có đồng ý thế không?

Cảm ơn Thái Hà! Chúc Thái Hà có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn!

Hà Linh


Từ khóa: