Sự kiện hot
12 năm trước

Sir Alex không dễ để mất Nani

Với phong độ thi đấu xuất sắc trong thời gian gần đây, Luis Nani đang dần trở thành một mắt xích không thể thiếu của Man Utd.

Với phong độ thi đấu xuất sắc trong thời gian gần đây, Luis Nani đang dần trở thành một mắt xích không thể thiếu của Man Utd. Bởi vậy, Alex Ferguson sẽ không dễ để mất chàng tiền vệ này trước sự theo đuổi quyết liệt của 3 đại gia nước Ý là Inter Milan, AC Milan và Juventus.

Luis Nani chỉ còn lại bản hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ, đó là cơ hội để các đội bóng lớn “nuốt chửng” chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông bắt đầu.

Theo thông tin từ tờ Mirror, BLĐ 3 đội bóng nước Ý là Inter MIlan, AC Milan và Juventus đều đang thể hiện ý muốn chiêu mộ Nani vào tháng Giêng tới.


Nani đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ

Tháng 3/2010, Luis Nani đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm cùng đội bóng chủ sân Old Traffors với mức lương 100 ngàn bảng/tuần. Thời gian gần đây, khi có thành tích thi đấu ấn tượng, Nani đã tỏ ý không hài lòng về mức lương hiện tại của mình và muốn tăng lương nhưng không được BLĐ Man Utd chấp thuận, tiền vệ 24 tuổi này đã tỏ ý muốn ra đi. Trước thông tin đó, 3 đội bóng hàng đầu Serie A đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Juventus là một trong những đội bóng đã đưa ra lời đề nghị với Nani. Nhưng vào thời điểm đó, Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn với hàng tiền vệ. Lão tướng P. Scholes giải nghệ, R. Giggs đã lớn tuổi, các cầu thủ trẻ thì không đủ kinh nghiệm. Chính vì thế “Bà đầm già” đã không thực hiện được tham vọng của mình.

Trong khi đó, inter cũng gia nhập vào cuộc đua này nhằm hy vọng cải thiện hàng tiền vệ của mình sau chuỗi trận đáng thất vọng từ đầu mùa bóng.


Inter muốn đổi Sneijder lấy Nani

Trong thương vụ này, Inter Milan có vẻ đang có ưu thế hơn khi Quỷ đỏ cũng đang muốn sở hữu tiền vệ Wesley Sneijder của Nerazzurri.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, BLĐ đội bóng thành Manchester kiên quyết sẽ không bán tiền vệ của mình dưới 35 triệu bảng. Vào kỳ chuyển nhượng trước đó, Bayern Munich đã từng đưa ra cái giá 30 triệu bảng nhưng không được MU chấp nhận.


Ferguson không dễ đẻ mất Nani

Gia nhập Old Trafford từ Sporting Lisbon vào năm 2007 vơi mức giá 25,5 triệu bảng, Luis Nani nhanh chóng trở thành một quân bài chiến lược của Alex Ferguson. Anh đang trở thành mộ mắt xích không thể thiếu trong lối chơi của Quỷ đỏ, Chính vì thế Sir Alex sẽ không dễ dàng để mất cậu học trò của mình.

Thỉnh Ka
Theo Nguoiduatin

Từ khóa: