Sự kiện hot
13 năm trước

Siu Black – Phương Thanh “tung hoành” đêm “Tình Ca”

Cả 2 nữ ca sĩ “gạo cội” này sẽ có màn biểu diễn cùng nhau, “tung hoành” trong đêm Âm Nhạc Bước Nhảy tháng 2 với chủ đề “Tình Ca”.

Cả 2 nữ ca sĩ “gạo cội” này sẽ có màn biểu diễn cùng nhau, “tung hoành” trong đêm Âm Nhạc Bước Nhảy tháng 2 với chủ đề “Tình Ca”.

Trong không khí vương vấn chút Xuân cùng hoài niệm mùa Valentine tháng 2 dần qua, đến hẹn lại lên, Âm nhạc và Bước nhảy - chương trình ca nhạc đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua 02 lần tổ chức thành công, sẽ tái hiện cùng đông đảo khán giả yêu mến chương trình bằng chủ đề của những bản “tình ca”.

Siu Black - vị giám khảo vui tính của cuộc thi Việt Nam Idol đến với chương trình lần này sẽ kết hợp với đàn em Phương Thanh tạo nên bộ đôi “Siu-Chanh” đem đến cho đêm nhạc những phút giây hào hứng sôi động cùng 2 nữ ca sỹ tài danh của làng nhạc Việt.

Siu Black và Phương Thanh sẽ “tung hoành trong đêm

Cặp đôi từng nổi tiếng với “Căn nhà hoa hồng” Bảo Thy – Quang Vinh, sau một thời gian không hát chung, cả hai sẽ có dịp đứng chung trên sân khấu cùng chia sẻ những bản tình ca ngọt ngào.

Đặc biệt Bảo Thy với 02 phong cách tạo hình khác nhau: một – sôi động trẻ trung, năng động qua ca khúc Đa Nghi (Nguyễn Hải Phong); một – lãng mạn, nhẹ nhàng có vẻ hơi yếu đuối trong tình yêu qua chính ca khúc do cô sáng tác Gạt đi nước mắt sẽ khẳng định một Bảo Thy ngày càng “biết làm mới mình” hơn trên sân khấu.

Bảo Thy – Quang Vinh lại có dịp đứng chung sân khấu

Với tâm trạng “tình cảm tự nhiên, đến và đón nhận”, Hồ Quỳnh Hương với 02 bản hit Anh cùng Tình yêu mãi mãi sẽ có những phút cực “sung” trên sân khấu để trải lòng mình với khán giả trong đêm. Song song bên cạnh đó, cô cũng có một tiết mục với nhóm hát nam mới có tên Artista, một nhóm hát nằm trong "sự nghiệp dẫn dắt ca sĩ trẻ" của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương

Artista mang đến ca khúc ngọt ngọt nhất về tình yêu

Không thể phủ nhận những gì Anh 2 Lam Trường đã đem lại làn gió mới cho dòng nhạc trẻ Việt Nam. Với giọng ca ấm và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã khiến nhiều trái tim yêu âm nhạc loạn nhịp vì anh. Anh 2 cũng sẽ góp mặt trong chủ đề của đêm bằng những ca khúc được giữ bí mật đến giờ “G”.

Lam Trường sẽ bật mí ca khúc mới toanh của mình vào phút chót

Khác với trước đây, hai tân binh của chương trình Lều Phương Anh – Phạm Thành Mister Tài Năng “mới mà không lạ” với sân khấu ca nhạc hiện nay sẽ có phần mở màn sôi động thú vị với chủ đề chính của chủ đề “Tình ca”.

Lều Phương Anh sẽ mở đầu cho đêm diễn

Ngoài ra sự góp mặt của các ca sĩ : Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn, Dương Triệu Vũ… hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc nhiều cảm xúc cho khán giả. Âm nhạc bước nhảy chủ đề “Tình ca” sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 25.2.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: