Sự kiện hot
13 năm trước

Siwon (SuJu) thành chuyên gia tư vấn sắc đẹp

Thật là bất ngờ fan nhỉ?

Thật là bất ngờ fan nhỉ?

Không chịu dừng chân ở lĩnh vực ca hát hay đóng phim, chàng “cảnh sát biển” có nụ cười hiền lành Choi Siwon quyết định sẽ thử sức mình với vai trò một MC trong talk show online đầu tiên của Hàn Quốc.

Trong chương trình này, Siwon sẽ kết đôi cùng với nữ diễn viên có vẻ đẹp trong sáng Han Ji Min. Mặc dù được gọi là talk show nhưng chương trình này lại có format hoàn toàn khác với các talk show truyền thống.

Đây không phải là một chương trình trực tiếp nhưng lại yêu cầu mọi thứ phải giống như một buổi thảo luận thật sự. Chính vì thế, Siwon và Ji Min đã bị làm khó khi phải chuẩn bị câu trả lời cho những câu hỏi “ảo” mà họ tự nghĩ ra và phải dẫn dắt làm sao cho chương trình “thật nhất có thể”. Chủ đề thảo luận của chương trình chủ yếu tập trung “giải đáp thắc mắc” về vấn đề làm đẹp của “nửa còn lại của thế giới”.

Siwon tiết lộ, anh rất thích thú với talk show kiểu mới này: “Mặc dù thật khó để hình dung ra câu hỏi của mọi người nhưng thật là thú vị khi có cảm giác mình đang giao lưu trực tuyến với khán giả nhưng hóa ra là mình lại đang nói chuyện với cái máy quay”.

Sự có mặt của nữ diễn viên Han Ji Min được hi vọng sẽ thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Han Ji Min vốn được mọi người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trong sáng, gương mặt “trẻ mãi” và làn da không tì vết của mình. Trong chương trình, Ji Min cũng sẽ tiết lộ những bí quyết chăm sóc da mà cô hay áp dụng và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người.

Chương trình đã bắt đầu được phát sóng, các bạn gái có thể truy cập vào kênh Youtube của Mamonde để theo dõi.

Hãy cũng nghía qua teaser của chương trình một chút nhé!

Get the Flash Player to see this player.

Thúy Bình

Từ khóa: