Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Big 4 ngân hàng"

4 năm trước

Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động: Nhóm Big 4 dẫn đầu, tập trung mạnh vào kì hạn dài

Đầu tháng 4, các ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động 0,1 - 0,6%/năm tùy theo từng kì hạn. Trong đó, Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV đang là những ngân hàng tiên phong trong đợt giảm lãi suất này.

3 năm trước

So sánh lãi suất nhóm ‘Big 4’ ngân hàng nhà nước tháng 11/2020

Nhóm các ngân hàng lớn Vietcombank, Vietinbank, BIDV và Agribank đồng loạt hạ lãi suất trong tháng 11. Vietcombank có lãi suất cao nhất là 5,9%/năm niêm yết cho tiền gửi tại kì hạn 24 tháng.

3 năm trước

So sánh lãi suất tiết kiệm tại Big 4 ngân hàng tháng 8/2021

Đầu tháng 8, lãi suất huy động vốn tại nhóm 4 “ông lớn” ngân hàng nhà nước tiếp tục được giữ nguyên, không có sự thay đổi so với ghi nhận vào đầu tháng trước.

3 năm trước

Big 4 ngân hàng lại "nóng" chuyện tăng vốn điều lệ

4 ngân hàng nhà nước sở hữu chi phối, cũng là 4 ngân hàng quy mô lớn nhất hệ thống (big4), luôn gặp vấn đề tăng vốn điều lệ không kịp quy mô tăng trưởng. Kiến nghị tăng vốn là đề xuất nhiều năm của lãnh đạo các ngân hàng này.

3 năm trước

VDSC: Ngành Ngân hàng - Nợ xấu trong năm 2021

Theo VDSC, trong bối cảnh nền kinh tế đạt mức tăng trưởng thấp nhất trong thập kỷ, số lượng doanh nghiệp đóng cửa tăng vọt, ngành ngân hàng vẫn ghi nhận lợi nhuận tốt.

khoảng 1 năm trước

10 ngân hàng cho vay nhiều nhất trong 9 tháng đầu năm 2022

Tổng hợp từ báo cáo tài chính của 27 ngân hàng cho thấy, tổng số dư cho vay khách hàng đạt 7,85 triệu tỷ đồng, tăng 12,3% so với đầu năm.