Sự kiện hot
Tag
10 kết quả

Tin tức về "FE Credit"

4 năm trước

NHNN rà soát qui định về công tác thu hồi nợ của FE Credit và hai công ty tài chính

NHNN vừa ban hành công văn yêu cầu các ngân hàng, công ty tài chính liên quan làm rõ vụ việc đòi nợ của FE Credit đối với khách hàng vay gây bức xúc cho dư luận.

3 năm trước

VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn điều lệ tại FE Credit cho SMBC Group

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay thông báo đã hoàn tất việc bán 49% vốn điều lệ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) cho Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC (SMBCCF), một công ty con do tập đoàn Sumitomo Mitsui Financial Group của Nhật Bản sở hữu 100% vốn.

2 năm trước

'VPBank tăng vốn không phải để trở thành ngân hàng có vốn lớn nhất'

Tổng giám đốc VPBank Nguyễn Đức Vinh nhấn mạnh mục tiêu của ngân hàng khi tăng mạnh vốn chủ sở hữu không phải là để trở thành ngân hàng có vốn lớn nhất hệ thống, mà để tạo điều kiện mở rộng hoạt động kinh doanh, nắm bắt các cơ hội nảy sinh trong thị trường kinh tế - tài chính Việt Nam sẽ bùng nổ trong 5-10 năm tới.

3 năm trước

FE Credit lãi 3.200 tỉ đồng trong 9 tháng đầu năm

Lãi trước thuế 9 tháng đầu năm của FE Credit đạt xấp xỉ 3.200 tỉ đồng. Đến hết quí III, tỉ lệ nợ xấu tăng lên mức 6,9%.

3 năm trước

Thương vụ bán FE Credit cho SMBC sẽ giúp VPBank ra sao?

Theo MBS, sự tham gia của SMBC vào FE Credit sẽ giúp VPBank củng cố được vị trí số một về thị phần cho vay tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

3 năm trước

SSI Research: VPBank đang đàm phán IPO FE Credit, dự kiến hoàn thành trong 5-6 tháng tới

Theo SSI Research, thương vụ IPO của FE Credit có thể hoàn thành trong quí III/2021 và ban lãnh đạo VPBank kì vọng định giá cổ phiếu sẽ ở mức trên 3 lần giá trị sổ sách.

3 năm trước

Đối tác bí ẩn và kỳ vọng từ thương vụ bán vốn cho nhà đầu tư chiến lược ngoại của VPBank

VPBank đang chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho việc ký kết hợp tác với cổ đông chiến lược mới sau 8 năm chia tay với OCBC. Những thông tin đồn đoán đang hướng về nhà đầu tư SMBC đến từ Nhật Bản, tổ chức vừa rót gần 1,4 tỷ USD để nắm 49% vốn tại FE Credit.

2 năm trước

VPBank trao đổi trực tuyến với các nhà đầu tư cá nhân

Ngày 22/04/2022, VPBank đã tổ chức buổi gặp gỡ online nhằm trao đổi về các thông tin cập nhật về tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh quý I năm 2022.

3 năm trước

ĐHĐCĐ VPBank: Bán vốn FE Credit sẽ ảnh hưởng tới lợi nhuận ngân hàng ra sao?

Ban lãnh đạo VPBank cho biết lợi nhuận thu được từ FE Credit có thể giảm một chút hoặc không tăng trong năm tiếp theo, nhưng về lâu dài lợi nhuận sẽ tiếp tục tăng.

khoảng 1 năm trước

Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho VPBank

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – tương đương mức trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.