Sự kiện hot
Tag
10 kết quả

Tin tức về "giải ngân"

4 năm trước

'Hợp lực'' tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2020

Tính chung 8 tháng năm 2020, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước đạt 250.000 tỷ đồng, bằng 50,7% kế hoạch năm và tăng 30,4% so với cùng kỳ năm trước.

4 năm trước

'Hợp lực'' tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2020

Tính chung 8 tháng năm 2020, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước đạt 250.000 tỷ đồng, bằng 50,7% kế hoạch năm và tăng 30,4% so với cùng kỳ năm trước.

3 năm trước

Big_Trends: Vẫn nên tự tin giải ngân

TTCK Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn tăng điểm cho dù đã có phiên điều chỉnh mạnh trong tuần.

10 tháng trước

Quỹ VEIL do Dragon Capital quản lý còn hơn 1.300 tỷ đồng chờ giải ngân

Báo cáo công bố mới đây nhất của quỹ Vietnam Enterprise Investments Limited (VEIL) cho thấy quỹ ngoại này giữ tỷ trọng tiền mặt cao kể từ đầu tháng 6, chưa có dấu hiệu bán ra hay mua vào cổ phiếu.

4 năm trước

Big-trend: Chuẩn bị sẵn kế hoạch giải ngân mới

TTCK Việt Nam đang có những diễn biến tích cực hơn nếu so sánh với trạng thái của thị trường giai đoạn đầu tháng.

3 năm trước

Những dấu ấn làm thay đổi diện mạo huyện vùng cao Chiêm Hóa

Trong năm vừa qua, huyện Chiêm Hóa đã xác định đầu tư công là động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội, nhờ nghiêm túc thực hiện các quy định cũng như tập trung nâng cao hiệu quả công tác quản lý, triển khai các dự án, công trình đầu tư công mà diện mạo nơi đây ngày càng đổi mới. Trên mỗi gương mặt người dân đều ánh lên niềm vui về những đổi thay trong cuộc sống.

10 tháng trước

Thanh Hóa gặp khó trong việc "hấp thụ" gần 15.000 tỷ vốn đầu tư công

Tình hình giải ngân của các dự án sử dụng vốn ngân sách trung ương, vốn ODA tại Thanh Hóa tiếp tục là điểm nghẽn. Đến thời điểm hiện tại, địa phương này mới giải ngân được 16,5% kế hoạch giao chi tiết, trong đó các dự án thuộc Chương trình phục hồi kinh tế - xã hội chỉ giải ngân được 0,9% kế hoạch giao...

7 tháng trước

Hà Tĩnh: Thành lập các đoàn công tác tiến hành kiểm tra các dự án, gói thầu trên địa bàn

UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ thành lập các đoàn công tác tiến hành kiểm tra các dự án, gói thầu trên địa bàn tỉnh; qua đó rà soát, đánh giá năng lực nhà thầu, chủ đầu tư và đôn đốc đẩy nhanh tiến độ giải ngân.

3 năm trước

Giải ngân vốn đầu tư từ NSNN tiếp tục ghi nhận tăng trưởng

Thông tin từ Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), vốn đầu tư từ ngân sách Nhà nước tháng 5/2021 tiếp tục được các Bộ, ngành và địa phương nỗ lực tập trung thực hiện trong bối cảnh dịch Covid -19 đang bùng phát lần thứ 4 tại nhiều tỉnh/thành phố nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa tập trung đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế.

11 tháng trước

'Ngân hàng đang mong sớm được giải ngân gói 120.000 tỷ đồng'

Theo Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế, Ngân hàng Nhà nước mong muốn các địa phương khẩn trương rà soát phê duyệt danh mục các dự án để đăng công khai, từ đó các ngân hàng thương mại có cơ sở xem xét cho vay.