Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Ngành F&B Việt Nam"

3 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam 2023: Bức tranh đa sắc trong bối cảnh biến động

Ngành dịch vụ F&B Việt Nam trong năm 2023 đã chứng kiến nhiều biến động do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và các quy định mới. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng le lói qua các bảng xếp hạng về mức độ phổ biến trên mạng xã hội của các công ty và thương hiệu F&B.

3 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam 2023: Bức tranh đa sắc trong bối cảnh biến động

Ngành dịch vụ F&B Việt Nam trong năm 2023 đã chứng kiến nhiều biến động do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và các quy định mới. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng le lói qua các bảng xếp hạng về mức độ phổ biến trên mạng xã hội của các công ty và thương hiệu F&B.

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn đối với ngành F&B Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các doanh nghiệp, ngành F&B vẫn có thể duy trì được mức tăng trưởng ổn định.

5 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh kinh tế khó khăn

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn đối với ngành F&B Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các doanh nghiệp, ngành F&B vẫn có thể duy trì được mức tăng trưởng ổn định.

6 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Cơ hội "lội ngược dòng" trong mùa lễ hội cuối năm

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động đối với ngành F&B Việt Nam. Bóng tối bao trùm khi hàng loạt thương hiệu lớn, thậm chí cả những chuỗi F&B lâu đời, phải rời đi lặng lẽ. Mặt bằng kinh doanh ảm đạm, nhiều chủ quán trả mặt bằng, thậm chí ở cả các địa phương du lịch. Tuy nhiên, ánh sáng cũng bắt đầu le lói khi thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu nhỏ, có mức giá phải chăng. Nhu cầu ăn uống của người dân vẫn cao, nhưng mức chi tiêu có phần ít hơn so với trước đây.

6 tháng trước

Ngành F&B Việt Nam: Cơ hội "lội ngược dòng" trong mùa lễ hội cuối năm

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động đối với ngành F&B Việt Nam. Bóng tối bao trùm khi hàng loạt thương hiệu lớn, thậm chí cả những chuỗi F&B lâu đời, phải rời đi lặng lẽ. Mặt bằng kinh doanh ảm đạm, nhiều chủ quán trả mặt bằng, thậm chí ở cả các địa phương du lịch. Tuy nhiên, ánh sáng cũng bắt đầu le lói khi thị trường chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu nhỏ, có mức giá phải chăng. Nhu cầu ăn uống của người dân vẫn cao, nhưng mức chi tiêu có phần ít hơn so với trước đây.