Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "ngành sữa"

3 năm trước

VDSC: Các công ty sữa Việt Nam đặt ra kế hoạch thận trọng cho giai đoạn 2022

Theo VDSC, các công ty sữa Việt Nam đề ra kế hoạch kinh doanh thận trọng cho năm 2022 do chi phí đầu vào tăng. Cụ thể, lợi nhuận sau thuế dự kiến năm 2022 của VNM, IDP và MCM - ba công ty sữa niêm yết có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất - lần lượt là 9.775 tỷ đồng (giảm 7,2%), 452 tỷ đồng (giảm 45,1%) và 344 tỷ đồng (giảm 7,7% so với cùng kỳ).

3 năm trước

VDSC: Các công ty sữa Việt Nam đặt ra kế hoạch thận trọng cho giai đoạn 2022

Theo VDSC, các công ty sữa Việt Nam đề ra kế hoạch kinh doanh thận trọng cho năm 2022 do chi phí đầu vào tăng. Cụ thể, lợi nhuận sau thuế dự kiến năm 2022 của VNM, IDP và MCM - ba công ty sữa niêm yết có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất - lần lượt là 9.775 tỷ đồng (giảm 7,2%), 452 tỷ đồng (giảm 45,1%) và 344 tỷ đồng (giảm 7,7% so với cùng kỳ).

khoảng 1 năm trước

100 triệu đô la Mỹ giá trị hợp đồng xuất khẩu đầu năm của ngành sữa – tin vui từ Vinamilk

Cuối tháng 2, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.

khoảng 1 năm trước

100 triệu đô la Mỹ giá trị hợp đồng xuất khẩu đầu năm của ngành sữa – tin vui từ Vinamilk

Cuối tháng 2, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.

3 năm trước

Ngành F&B: Chi tiêu ngành hàng FMCG đang hướng về mức đỉnh mới

Theo VDSC, làn sóng Covid-19 thứ tư đang tác động mạnh mẽ đến ngành F&B trong nửa cuối năm 2021, với tình trạng đóng cửa hàng loạt các chuỗi nhà hàng và dịch vụ ăn uống, trong khi nhiều chợ truyền thống phải đóng cửa vì liên quan đến các ca nhiễm Covid-19. Trong bối cảnh đợt bùng phát Covid-19 hiện tại có tác động dai dẳng hơn so với năm 2020, xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng được kỳ vọng sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn.

2 năm trước

Vinamilk: Đi tìm động lực tăng trưởng mới

Theo PHS, Vinamilk hiện đang là công ty dẫn đầu về ngành sữa với hơn 55% thị phần toàn ngành. Công ty cũng đang sở hữu hàng loạt lợi thế về mạng lưới phân phối, sức mạnh thương hiệu, khả năng sản xuất vượt trội so với các đối thủ trong ngành.

2 năm trước

Vinamilk: Đi tìm động lực tăng trưởng mới

Theo PHS, Vinamilk hiện đang là công ty dẫn đầu về ngành sữa với hơn 55% thị phần toàn ngành. Công ty cũng đang sở hữu hàng loạt lợi thế về mạng lưới phân phối, sức mạnh thương hiệu, khả năng sản xuất vượt trội so với các đối thủ trong ngành.

5 tháng trước

Thương hiệu quán quân “được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

3 năm trước

GĐĐH Marketing Vinamilk: Đưa nhiều “giá trị cộng thêm” vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận

Người tiêu dùng ngày nay đang đòi hỏi nhiều hơn những giá trị gia tăng ở sản phẩm như thân thiện môi trường, đóng góp cho cộng đồng hay đảm bảo phúc lợi động vật,…. Mở rộng phân khúc cao cấp, Vinamilk sẽ tập trung tạo ra những giá trị trên, chứ không phải các sản phẩm đắt đỏ để gia tăng lợi nhuận.

3 năm trước

GĐĐH Marketing Vinamilk: Đưa nhiều “giá trị cộng thêm” vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận

Người tiêu dùng ngày nay đang đòi hỏi nhiều hơn những giá trị gia tăng ở sản phẩm như thân thiện môi trường, đóng góp cho cộng đồng hay đảm bảo phúc lợi động vật,…. Mở rộng phân khúc cao cấp, Vinamilk sẽ tập trung tạo ra những giá trị trên, chứ không phải các sản phẩm đắt đỏ để gia tăng lợi nhuận.

3 năm trước

Ngành sữa: Giá nguyên liệu thô và chi phí logistics tiếp tục tăng gây sức ép lên các nhà sản xuất sữa

Theo VDSC, giá sữa và đường nguyên liệu toàn cầu (hai nguyên liệu chính của các nhà sản xuất sữa) đã tăng từ năm 2020 (năm đầu tiên của kỷ nguyên đại dịch Covid-19) đến nay. Năm 2022, giá năng lượng tiếp tục leo thang khiến các nhà sản xuất sữa (ví dụ như VNM, IDP hoặc MCM) chịu tỷ suất lợi nhuận gộp thấp hơn trong nửa cuối năm 2022.

3 năm trước

Ngành sữa: Giá nguyên liệu thô và chi phí logistics tiếp tục tăng gây sức ép lên các nhà sản xuất sữa

Theo VDSC, giá sữa và đường nguyên liệu toàn cầu (hai nguyên liệu chính của các nhà sản xuất sữa) đã tăng từ năm 2020 (năm đầu tiên của kỷ nguyên đại dịch Covid-19) đến nay. Năm 2022, giá năng lượng tiếp tục leo thang khiến các nhà sản xuất sữa (ví dụ như VNM, IDP hoặc MCM) chịu tỷ suất lợi nhuận gộp thấp hơn trong nửa cuối năm 2022.