Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "nhượng quyền"

2 năm trước

Thương hiệu Việt thành công nhượng quyền ra nước ngoài

Trong những năm gần đây, nhượng quyền thương hiệu đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế và khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

2 năm trước

Thương hiệu Việt thành công nhượng quyền ra nước ngoài

Trong những năm gần đây, nhượng quyền thương hiệu đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài, mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế và khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

7 tháng trước

Nhượng quyền thương hiệu: Khi bạn mua mô hình, không phải mua thành công

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện nay, nhượng quyền thương hiệu đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư muốn khởi nghiệp với rủi ro tối thiểu. Tấm biển hiệu quen thuộc của một thương hiệu lớn, quy trình vận hành đã được chuẩn hóa và đội ngũ hỗ trợ từ công ty mẹ dường như là bệ phóng hoàn hảo cho một doanh nghiệp mới. Thế nhưng, thực tế đang chứng minh rằng khi bạn mua một mô hình kinh doanh nhượng quyền, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn mua được thành công.

7 tháng trước

Nhượng quyền thương hiệu: Khi bạn mua mô hình, không phải mua thành công

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện nay, nhượng quyền thương hiệu đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư muốn khởi nghiệp với rủi ro tối thiểu. Tấm biển hiệu quen thuộc của một thương hiệu lớn, quy trình vận hành đã được chuẩn hóa và đội ngũ hỗ trợ từ công ty mẹ dường như là bệ phóng hoàn hảo cho một doanh nghiệp mới. Thế nhưng, thực tế đang chứng minh rằng khi bạn mua một mô hình kinh doanh nhượng quyền, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn mua được thành công.

2 năm trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

2 năm trước

Rủi ro từ mô hình nhượng quyền thương hiệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, nhượng quyền thương hiệu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là khi nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định rót vốn.

8 tháng trước

Yi He Tang Việt Nam công bố chính sách nhượng quyền

Ngày 30/3, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang Việt Nam đã tổ chức lễ công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam 2025 với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá".

2 năm trước

Trung Nguyên Legend Cafe mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Mỹ

Sau Trung Quốc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mở tiếp cửa hàng Trung Nguyên Legend Cafe tại California - Mỹ, theo hình thức nhượng quyền, phục vụ 100% cà phê Buôn Ma Thuột.

2 năm trước

Trung Nguyên Legend Cafe mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Mỹ

Sau Trung Quốc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mở tiếp cửa hàng Trung Nguyên Legend Cafe tại California - Mỹ, theo hình thức nhượng quyền, phục vụ 100% cà phê Buôn Ma Thuột.

2 năm trước

Nhượng quyền F&B: Miếng bánh hấp dẫn nhưng không dễ ăn

Nhượng quyền F&B là một hình thức kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo thống kê từ iPOS, đến tháng 10 năm nay, số cửa hàng nhượng quyền của các thương hiệu lớn về F&B của Việt Nam nằm ở mức vài trăm, có trường hợp lên đến hàng ngàn. Tuy nhiên, đằng sau những con số ấn tượng ấy là những câu chuyện thất bại không ít của các nhà đầu tư.

2 năm trước

Nhượng quyền F&B: Miếng bánh hấp dẫn nhưng không dễ ăn

Nhượng quyền F&B là một hình thức kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo thống kê từ iPOS, đến tháng 10 năm nay, số cửa hàng nhượng quyền của các thương hiệu lớn về F&B của Việt Nam nằm ở mức vài trăm, có trường hợp lên đến hàng ngàn. Tuy nhiên, đằng sau những con số ấn tượng ấy là những câu chuyện thất bại không ít của các nhà đầu tư.