Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Pega"

4 năm trước

Những mẫu xe máy điện dành cho học sinh hot nhất hiện nay

Xe máy điện từ lâu được xem là phương tiện số một mà các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển. Trước thềm năm học mới, nhu cầu sắm sửa ngày một tăng cao, thị trường xe điện lại ngày một mở rộng. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc xe máy điện ưng ý, đảm bảo nguồn gốc, bảo hành thì không hề đơn giản.

4 năm trước

PEGA Việt Nam tiếp tục xuất khẩu xe điện sang thị trường quốc tế

Là thương hiệu xe điện đầu tiên của Việt Nam đã xuất khẩu đơn hàng gần 70 tỷ đồng đi quốc tế trong năm 2020, PEGA vừa hé lộ sẽ tiếp tục có những mẫu xe điện công nghệ của hãng được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới.

4 năm trước

Ưu đãi hấp dẫn, các showroom xe điện Pega kín khách tới mua hàng

Liên tục tung ưu đãi hấp dẫn, kín khách tới mua hàng là cảnh tượng đang diễn ra trong những ngày đầu tháng 9 tại showroom bán lẻ của Xe điện PEGA.

4 năm trước

Xe ga điện cao cấp PEGA-S được bán chính thức 38,9 triệu đồng

Từ ngày ra mắt, mẫu xe ga điện cao cấp PEGA-S của hãng PEGA đã là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng ở thị trường xe 2 bánh. Theo thông báo của hãng, kể từ ngày 10/9/2020, mẫu xe ga điện cao cấp này sẽ kết thúc đợt ưu đãi trợ giá và được niêm yết ở mức 38,9 triệu đồng.

4 năm trước

Sơn Tùng từng ký hợp đồng tiền tỷ với Pega Xmen

Xe điện là phương tiện phổ biến và thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, xe điện được đông đảo lứa tuổi học sinh yêu thích sử và dụng.