Sự kiện hot
13 năm trước

Tài năng bỏ lỡ Copa America 2011

Giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực Nam Mỹ sẽ diễn ra mà thiếu vắng nhiều cái tên đáng chú ý của làng bóng đá thế giới.

Giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực Nam Mỹ sẽ diễn ra mà thiếu vắng nhiều cái tên đáng chú ý của làng bóng đá thế giới.

1. Kaka (Brazil ):

ĐT Brazil sẽ tham dự Copa America 2011 mà không có sự phục vụ của tiền vệ Kaka. HLV Mano Menezes tiết lộ Kaka vắng mặt vì cần thêm thời gian để hồi phục phong độ sau khi phẫu thuật đầu gối.

2. Ronaldinho:

HLV Mano Menezes quyết tâm gạch tên Ronaldinho khỏi đội tuyển Brazil vì cầu thủ này hiện đã cao tuổi và không thể duy trì phong độ ổn định.

3. Hulk (Brazil ):

Dù ghi tới 36 bàn trên tất cả các mặt trận ở mùa giải vừa qua cho CLB Porto nhưng Hulk vẫn không được HLV Mano Menezes triệu tập vào tuyển Brazil lần này. Anh sẽ không tham dự Copa America năm nay bởi Brazil hiện không thiếu những ngôi sao trên hàng tấn công.

4. Claudio Pizarro (Peru):

ĐT Peru sẽ không có Claudio Pizarro, chân sút số 1 của họ thời điểm này, ở Copa America 2011. Tiền đạo đang chơi trong màu áo CLB Bremen hiện bị chấn thương dây chằng đầu gối phải.

5. Marcelo (Brazil):

Dưới thời HLV Menezes, Marcelo là hậu vệ trái số 1 của ĐT Brazil. Thế nhưng HLV Menezes đã quyết định trừng phạt anh vì nghi án “giả đau trốn lên tuyển” khi Brazil đá trận giao hữu với Scotland vào tháng 3.

6. Chicharito (Mexico):

Chicharito sẽ không có mặt trong thành phần ĐT Mexico tham dự Copa America 2011. Lý do là LĐBĐ Mexico chỉ cử ĐT U22 được bổ sung 5 cầu thủ tham dự giải đấu này.

7. Nicolás Otamendi (Argentina):

Chiến lược gia Sergio Batista đã gây nên những bất ngờ khó hiểu khi không triệu tập hậu vệ trẻ Nicolas Otamendi, trụ cột của Porto giành cú ăn ba ở mùa giải vừa rồi.

Thanh Thuỳ

Từ khóa: