Sự kiện hot
13 năm trước

TBN - Venezuela: điểm nhấn Pedro

Với vị trí đá chính thức, Pedro đã không phụ lòng "ngài râu kẽm"...

Sau chiến thắng cách biệt 4 - 0 trước Mỹ, nhà đương kim vô địch Thế giới Tây Ban Nha lại tiếp tục giành chiến thắng trước một đội bóng Nam Mỹ Venezuela với tỷ số cách biệt 3 - 0.

Chuyến du đấu của thầy trò HLV Del Bosque tới hai cực của Châu Mỹ đã hoàn thành rất xuất sắc với 2 chiến thắng ngọt ngào và cách biệt. Nhưng trên hết, đối với các CĐV xứ sở bò tót thì đây là tín hiệu mừng khi đã từng có những thông tin về sự mâu thuẫn trong nội bộ tuyển TBN (vì lý do El-Classico giữa Barcelona và Real Madrid).

Trong suốt trận đấu, tuy David Villa là người góp phần lớn vào chiến thắng của TBN với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền kiến tạo trở thành bàn thắng nhưng Pedro mới là điểm sáng nhất trong bầu trời toàn sao của TBN.

Trong một ngày thi đấu hết sức toả sáng và được HLV Del Bosque trao sự tin tưởng với 1 suất đá chính thức trên hàng công, ngoài bàn thắng ghi được vào phút thứ 20 vào lưới Renny Vicente Vega, Pedro còn liên tiếp uy hiếp khung thành bên Venezuela và làm xáo trộn cả hàng phòng ngự đối phương. Chính vì thế, Pedro đã được đánh giá cao nhất theo tạp chí Goal.com

Get the Flash Player to see this player.

Sự đóng góp của những cá nhân và tinh thần đoàn kết tập thể đã làm nên chiến thắng cho nhà ĐKVĐ Thế giới TBN.

Đội hình ra sân:

Venezuela

Renny Vicente Vega; Gabriel Cichero; Grendy Perozo; Franklin Lucena; Roberto Rosales; Yohandry Orozco; Tomás Eduardo  Rincón; Luis Seijas; César Eduardo González; Giancarlo Maldonado; Alejandro Moreno: .

Thay người: Juan Fernando Arango; Miku; José Alí Meza; Alejandro Abraham Guerra.

Tây Ban Nha

Víctor Valdés; Álvaro Arbeloa; Raúl Albiol; Carlos Marchena; Andoni Iraola; Andrés Iniesta; Sergio Busquets; Xabi Alonso; David Villa; Fernando Llorente; Pedro.

Thay người: Iker Casillas; Capdevila; David Silva; Santiago Cazorla; Manu Del Moral; Fernando Torres.

Thanh Thuỳ

Từ khóa: