Sự kiện hot
10 năm trước

Thanh niên Trung Quốc nhảy lầu tự sát vì bạn gái ham mua sắm

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã nhảy lầu tự sát sau một màn cãi nhau kịch liệt với bạn gái vì cô này cứ đòi tiếp tục mua sắm dù đã đắm mình trong suốt 5 giờ đồng hồ tại các cửa hiệu thời trang.


Vụ tự sát đã khiến cả trung tâm mua sắm bị sốc nặng (Nguồn: DM)

Camera giám sát cho thấy Tao Hsiao, 38 tuổi, đã dẫn bạn gái đi quanh một trung tâm mua sắm ở Từ Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc.

Sau 5 tiếng đồng hồ, thấy rằng thế đã đủ, Tao đề nghị bạn gái về nhà. Các nhân chứng cho biết Tao nói rằng anh đã cầm quá nhiều túi và không thể mang thêm. Nhưng cô gái nằng nặc đòi tới một cửa hàng nữa, nơi đang chào bán giày giảm giá đặc biệt.

Một nhân chứng cho biết: "Anh ấy nói với cô ấy rằng cô đã có đủ giày để đi cả đời không hết và mua thêm cũng chẳng ích gì. Cô ấy lập tức la mắng anh ấy, cáo buộc anh ấy là kẻ "vắt cổ chày ra nước" và đang làm hỏng kỷ Giáng sinh. 

"Đó là một cuộc tranh cãi nảy lửa" - nhân chứng nói.

Màn cãi vã kết thúc khi người đàn ông ném những chiếc túi xuống sàn và nhảy ra khỏi ban công, va vào những chiếc đèn trang trí Giáng sinh, trước khi đập thẳng xuống mặt sàn nằm dưới đó 7 tầng. 

Vụ tự sát đã gây sốc cho những người đi mua sắm ở trung tâm.

Lực lượng cấp cứu lập tức tới hiện trường, nhưng Tao đã chết ngay tại chỗ, máu chảy lênh láng trên sàn.

Một phát ngôn viên trung tâm mua sắm nói rằng thi thể của anh được mang đi rất nhanh.

"Đây là một sự kiện bi kịch, thời điểm này trong năm thường gây áp lực cho nhiều người" - phát ngôn viên này nói.

Linh Vũ
theo Vietnam+

Từ khóa: