Sự kiện hot
11 năm trước

Thêm một vụ hiếp dâm rồi giết chấn động Ấn Độ

Báo chí Ấn Độ ngày 7.1 tiếp tục khiến dư luận nước này sôi sục khi đưa tin một cô gái 20 tuổi vừa bị hãm hiếp và giết hại tại Noida, ngoại ô New Delhi.

Báo chí Ấn Độ ngày 7.1 tiếp tục khiến dư luận nước này sôi sục khi đưa tin một cô gái 20 tuổi vừa bị hãm hiếp và giết hại tại Noida, ngoại ô New Delhi.


Ảnh minh họa.

Xác phụ nữ trẻ bị lột trần đã đươc phát hiện ngày 5.1 tại Noida, ngoại ô New Delhi.

Đến ngày 7.1, hai nghi can là Naresh và Kaliash đã bị bắt giữ còn nghi can thứ ba là Udeyveer hiện đang bỏ trốn.

Được biết Naresh từng làm việc trong một nhà máy sản xuất sản xuất hàng may mặc, nơi mà nạn nhân đang làm việc. Naresh từng có mối quan hệ tình cảm và hứa sẽ cưới nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi cô gái phát hiện Naresh đã có vợ và bắt đầu tránh hắn ta. Naresh khai với cảnh sát rằng, cô gái đe dọa sẽ tố cáo hắn nên từ đó hắn ấp ủ một kế hoạch để giết cô.

Hắn đưa cô gái đến một chỗ trống, nơi đó đã có hai kẻ đồng lõa khác là Kaliash và Udaiveer đang nấp sẵn. Cả hai tên này cũng đã từng có mâu thuẫn với nạn nhân trước đó. Cả ba đã ra tay hãm hiếp và giết hại nạn nhân.

Giới chức cảnh sát Noida cho biết, hiện cơ quan y tế đang tiến hành giám định để kết luận chi tiết về việc nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi giết.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh cả đất nước Ấn Độ phẫn nộ trước vụ hãm hiếp tập thể một nữ sinh viên y khoa 23 tuổi trên xe buýt. Đã 3 tuần trôi qua sau cái chết của cô gái đáng thương này, dư luận Ấn Độ vẫn chưa lắng dịu.

Ngày 7.1, 5 nghi can trong vụ hãm hiếp này đã bị xét xử trong một phiên xử kín. Các nghi can bị cáo buộc tội hãm hiếp và giết người. Nếu bị kết tội, những nghi can này có thể bị lĩnh án tử hình. Hai trong số các nghi can là Pawan và Vinay đã từ chối không nhờ đến luật sư, ngỏ ý muốn nhận tội và tường thuật tỉ mỉ vụ việc để mong được giảm án.

Tuy nhiên với tội ác khủng khiếp và sự căm phẫn của dư luận, giới truyền thông cho rằng bọn chúng khó lòng được giảm án.

T.V
Theo Dân Việt, Dailynews

Từ khóa: