Sự kiện hot
8 năm trước

Thiếu Messi, Argentina chật vật hòa Venezuela

Sáng nay, tuyển Argentina có trận hòa chật vật 2-2 trước đội cuối bảng Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thiếu vắng cặp tiền đạo Messi, Aguero các cầu thủ Argentina không thể hiện được sức mạnh thường thấy trước đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn mọi mặt. Trái lại, Venezuela lại có trận đấu ngang ngửa và có bàn dẫn trước sau 35 phút thi đấu. Tiền vệ tấn công Juanpi đã có màn solo đẹp mắt trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn đội khách.


Venezuela bất ngờ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách Argentina. (Ảnh: AP)

Bước sang hiệp hai, đội khách tiếp tục chơi với thế trận bế tắc trước đội chủ nhà hừng hực khí thế. Và điều tất yếu xảy đến phút 53 Josep Maztinez trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của đội khách nâng tỷ số lên 2-0. Một tỷ số ít ai có thể nghĩ đến trước giờ bóng lăn nhưng nó đá xảy ra.

Các vũ công Tango như bừng tỉnh sau bàn thua thứ hai trước đối thủ “đàn em”. Tiền đạo Pratto châm ngòi cho cuộc rượt đuổi tỷ số của các cầu thủ khách bằng pha dứt điểm chính xác phút 58, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tâm lý được phần nào cởi bỏ đội bóng áo sọc xanh trắng chơi bóng mạch lạc hơn khiến cho đội chủ nhà phải chống trả những đợt tấn công liên tiếp.

Những nỗ lực của đội khách được đền đáp vào phút 83 với pha lập công của hậu vệ Otamendi. Khép lại chuyến làm khách nhọc nhằn Argentina mang về 1 điểm quý giá có được trên sân đối thủ Venezuela.

theo Công lý

Từ khóa: