Sự kiện hot
12 năm trước

Thua Napoli, Man City rơi vào thế khó

Đang có được phong độ tốt song Man City đã bị đội chủ nhà Napoli đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến họ gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng knock-out.

Đang có được phong độ tốt song Man City đã bị đội chủ nhà Napoli đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến họ gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng knock-out.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, cả Napoli và Man City đều nhập cuộc rất khẩn trương và đẩy tốc độ trận đấu lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Damir Skimina. Phút 17, Gokhan Inler đá phạt góc chính xác để Cavani đánh đầu lái bóng hiểm hóc ở góc hẹp hẹ gục Joe Hart, khai thông bế tắc cho Napoli. Bị thua trước khiến Man City phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, trong khi Napoli chủ động chơi chậm để làm giảm nhịp độ trận đấu.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của The Citizens đã được đền đáp bằng bàn san bằng tỷ số ở phút 33. Sau pha căng ngang của Edin Dzeko, hậu vệ Napoli phá bóng không dứt khoát trúng chân David Silva tiền vệ này tung ra cú sút rất căng buộc thủ thành Morgan De Sanctis phải đẩy bóng ra và Mario Balotelli dễ dàng băng vào đệm bóng tung lưới đối thủ.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra khá cân bằng. Phút 49, Andrea Dossena có pha tạt cánh đúng tầm cho Cavani băng vào dứt điểm rất căng khiến Joe Hart không còn cơ hội cản phá. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội chủ sân San Paolo.

Nửa cuối hiệp hai, đội bóng vùng Eastland hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng họ vẫn không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ của đội chủ nhà.

Tuy lùi sâu về phòng ngự nhưng thỉnh thoảng, Napoli cũng tạo ra được một số pha phản công sắc bén. Phút 76, Marek Hamsik đi bóng lắt léo vượt qua sự truy cản của Kolarov trước khi dứt điểm dội cột dọc. Ngay sau đó, Maggio có tình huống đối mặt với Hart nhưng do chần chừ nên anh đã để thủ môn đội khách kịp thời lao ra cản phá.

Hữu Tuấn
Theo Danviet


Từ khóa: