Sự kiện hot
12 năm trước

Thương vụ Carlos Tevez sang Milan chính thức “đổ bể”

Sau một thời gian nhùng nhằng chuyển nhượng rốt cục thương vụ đàm phám Carlos Tevez tới Milan cũng đổ bể.

Sau một thời gian nhùng nhằng chuyển nhượng rốt cục thương vụ đàm phám Carlos Tevez tới Milan cũng đổ bể.


Carlos Tevez sẽ không gia nhập Milan

Theo báo chí Anh, chuyến đi của phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani tới thành Manchester, đã không mang lại kết quả như mong đợi. Kế hoạch chiêu mộ chân sút đang bị thất sủng Tevez của Rossoneri đã thất bại khi họ không thuyết phục được Man City vì phí chuyển nhượng.

Được biết, hôm qua (12/1), phó chủ tịch Galliani cùng luật sư Lorenzo Cantamessa, đã có cuộc gặp với tổng giám đốc John MacBeath và giám đốc Brian Marwood,của Man City gồm để đàm phán về vụ chuyển nhượng Carlos Tevez. Milan đề nghị được mượn miễn phí Tevez kèm theo điều khoản mua đứt với giá 25 triệu euro, nhưng Man City từ chối.

Theo tiết lộ, quyết định trên của Man City một phần xuất phát từ việc ông chủ Ả Rập từ chối cấp tiền để HLV Roberto Mancini bổ sung nhân sự trong bối cảnh hàng loạt trụ cột vắng mặt vì bận thi đấu tại CAN 2012 và chấn thương.

Tuy nhiên, mấu chốt trong thương vụ này lại nằm ở chính nội bộ Milan, do tiền đạo Alexandre Pato không đồng ý gia nhập PSG. Theo nguồn tin từ Italia, Milan định bán Pato cho PSG và lấy số tiền này để mua Tevez. Nhưng, kế hoạch đã không thành bởi “Vịt con” vẫn muốn khoác áo Milan.

Việc Carlos Tevez không thể gia nhập Milan có thể sẽ là cơ hội lớn để Inter và một số đội bóng khác có được chân sút này. Được biết, trong thời gian qua Nerazzurri là một trong những đội theo rất sát vụ này.

Theo Bongdaplus

Từ khóa: