Sự kiện hot
11 năm trước

Tinh cũ siêu mẫu Hà Anh chụp hình cho hoa khôi Lại Hương Thảo

Dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia người Pháp Henri Hubert, hoa khôi Lại Hương Thảo trở nên xinh đẹp đến bất ngờ.

Dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia người Pháp Henri Hubert, hoa khôi Lại Hương Thảo trở nên xinh đẹp đến bất ngờ.

Henri Hubert được biết đến là nhiếp ảnh gia, giám đốc sáng tạo và  đạo diễn hình ảnh cho các show diễn thời trang trong nước và quốc tế.  Anh đã có 9 năm làm việc và gắn bó với Việt Nam. Nhiều người mẫu nổi tiếng trong nước ấn tượng với Henri bởi qua ống kính của anh, họ được lột tả những góc nhìn có chiều sâu và cá tính nhất. Siêu mẫu Hà Anh là một trong những dấu ấn rõ nét với những shoot hình đẹp long lanh nhờ thời gian cộng tác với Henri. Từ sự ăn ý trong công việc, họ đã có thời gian gắn kết về tình cảm. Tuy nhiên, hiện tại, Hà Anh và Henri đã chính thức chia tay.

Năm nay, đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp dự thi Hoa hậu thế giới- công ty Elite- đã cộng tác với Henri trong việc tạo dựng hình ảnh cho Hoa khôi Lại Hương Thảo.  Cô hiện là sinh viên khoa kế toán kiểm toán trường Đại học quốc tế Hồng Bàng và từng có thành tích giành giải Hoa hậu châu Á và Hoa hậu cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan.

Với kinh nghiệm từ cuộc thi trong nước và đặc biệt từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Hương Thảo rất tích cực tập luyện các kỹ năng biểu diễn và chụp hình với chuyên gia hàng đầu Henri Hubert. Cô đã có nhiều bộ hình chụp với sự chỉ dẫn của Henri để trau dồi kỹ năng biểu diễn trước ống kính.

Cùng ngắm những hình ảnh Lại Hương Thảo xinh đẹp trong bộ hình mới nhất:













theo GĐ&XH

Từ khóa: