Sự kiện hot
13 năm trước

Torres thấy hối hận sau khi nhận chiếc thẻ đỏ

Đà thăng hoa trở lại của Torres đã bị cản trở sau khi anh phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Swansea và El Nino đang rất hối hận vì điều này.

Đà thăng hoa trở lại của Torres đã bị cản trở sau khi anh phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Swansea và El Nino đang rất hối hận vì điều này.

Trong trận đấu với Swansea, Torres đã bị trọng tài Mike Dean truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Mark Gower bên phía đội khách. Rất may cho Torres khi cầu thủ của Swansea không dính chấn thương nặng sau tình huống ác ý này.


Torres cảm thấy hối hận sau khi nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có


Hơn nữa, HLV Villa Boas cũng cho biết, ông không hề có ý định trách móc tiền đạo người TBN sau tình huống này này. Nhưng dẫu vậy, bản thân Torres cho biết anh rất hối hận vì pha phạm lỗi không đáng có này. Được biết, với chiếc thẻ đỏ này, cựu “sát thủ” của Liverpool sẽ phải nhận án treo giò 3 trận và dường như nó vô tình đã làm cản trở đà thăng hoa trở lại của anh.

Phát biểu trên kênh truyền hình của Chelsea, El Nino cho biết: “Tôi không hề muốn điều gì xảy ra với những cầu thủ khác, trong tình huống đó, tôi hơi ham bóng và vô tình nó đã trở thành pha phạm lỗi ác ý với Mark Gower.

Đó thực sự là điều đáng tiếc và nó khiến tôi rất thất vọng. Như các bạn đã biết đấy, đây là lần đầu tiên tôi phải nhận thẻ đỏ tại Premier League. Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của tôi.

Cũng trong phát biểu này, bản hợp đồng kỷ lục của The Blues cũng gửi lời cảm ơn tới những CĐV đội nhà những người vẫn ủng hộ anh trong những ngày tháng thất vọng tại sân Stamford Bridge.

El Nino nói thêm: “ Khi bạn thi đấu tốt sẽ rất dễ chiếm được cảm tình của những CĐV. Sáu tháng qua là khoảng thời gian khó khăn với tôi nhưng điều đáng mừng là tôi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành.

Từ ngày đầu tiên tới đây, tôi luôn nhận được sử ủng hộ như vậy mọi lúc, mọi nơi, tôi cảm nhận được tình cảm tốt đẹp mà những CĐV giành cho mình vì vậy, thật tuyệt vời khi tôi ghi được những bàn thắng giành tặng họ”.

Mặc dù bị treo giò 3 trận ở Premier League nhưng Torres vẫn đủ tư cách cùng Chelsea tham dự trận đấu với Valencia tại Champions League.

H.Long
Theo Dantri

Từ khóa: