Sự kiện hot
7 năm trước

Tuấn Anh bị hạ gục sau cú chích mũi giày của HLV Hữu Thắng

Là một tiền vệ tài năng của U22 Việt Nam nhưng Tuấn Anh cho thấy điểm yếu trong khả năng hỗ trợ phòng ngự. Trong buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam, tiền vệ người Thái Bình đã bị hạ gục sau cú chích mũi giày của HLV Hữu Thắng.

Sau buổi tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn, sáng 2/8, đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại trung tâm tâm bóng đá Mokpo (Hàn Quốc). Dù các cầu thủ vẫn còn mệt mỏi sau chuyến di chuyển dài nhưng buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ.

Tuấn Anh bị HLV Hữu Thắng hạ gục trong tình huống tranh chấp bóng

Kết thúc phần khởi động của đội, HLV Hữu Thắng đã chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Trong phần tập luyện này vị chiến lược gia người xứ Nghệ cũng tham gia tập luyện cùng các học trò. Dù đã lớn tuổi và chia tay sự nghiệp thi đấu trong một thời gian dài nhưng HLV trưởng U22 Việt Nam vẫn sở hữu phản xạ và kỹ năng chơi bóng khá nhanh nhẹn. Trong một tình huống bị tiền vệ Tuấn Anh áp sát nhanh HLV Hữu Thắng vẫn bình tĩnh chích mũi giày đưa bóng lọt qua khe giữa hai chân của học trò.

Trong tình huống này, dù Tuấn Anh đã nỗ lực khép chân lại khi phát hiện ý định của HLV Hữu Thắng nhưng đã muộn. Tiền vệ người Thái Bình ngượng ngùng khi bị các đồng đội trêu đùa sau khi để bóng lọt háng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù là một trong những tiền vệ tài hoa của U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia nhưng Tuấn Anh còn một điểm yếu lớn là khả năng hỗ trợ phòng ngự. Theo đó, tiền vệ người Thái Bình cần hạn chế những sai lầm giống như tình huống áp sát HLV Hữu Thắng trong buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam. Bởi tại SEA Games 29 sắp tới các đối thủ đều hiểu rất rõ lối chơi của các học trò HLV Hữu Thắng.

Trước khi di chuyển sang Malaysia để bước vào hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games 29, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc. Theo đó, vào ngày 5/8, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Mokpo City, và trận đấu với đội Busan FC vào ngày 9/8. 2 đối thủ đá giao hữu của U22 Việt Nam có độ khó tăng dần đều, điều này tương tự như lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 29 tới đây.

Hoàng Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: