Sự kiện hot
10 năm trước

Tuyển Đức suýt mất 2 cầu thủ dự World Cup vì tai nạn giao thông

Theo tờ Daily Mail, hai tuyển thủ Đức là Julian Draxler và Benedikt Howedes đã gặp tai nạn ôtô khi trên đường đến trại tập luyện của “Cỗ xe tăng” tại Tyrol, miền bắc Italy.


Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: AFP)

May mắn khi cả hai cầu thủ trên không bị thương và có thể tiếp tục chiến dịch khởi động World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức.

Draxler và Howedes đã đi nhờ xe của tay đua công thức 1, Nico Rosberg. Tuy nhiên, khi gần đến nơi xe của Rosberg đã va chạm với xe của người đi đường. Cả hai tài xế đều bị thương nhưng đã được đưa tới bệnh viện kịp thời.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, cả hai chỉ gặp chấn thương nhẹ. Trong khi đó, Draxler và Howedes đều không bị chấn thương.

"Đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng và có liên quan tới hai cầu thủ của tôi. Có hai người bị thương và đã được đưa đến bệnh viện. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc và mong những người bị thương sẽ sớm hồi phục” - Giám đốc thể thao đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff xác nhận thông tin trên với báo giới.

Vào cuối tuần này, Đức sẽ có hai trận giao hữu với Cameroon (1/6) và Armenia (6/6) trước khi lên đường đến Brazil chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.

Hiện huấn luyện viên Joachim Loew vẫn chưa công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tới Brazil. Trước đó vài ngày, người hâm mộ tuyển Đức đã đón nhận tin không vui khi tiền vệ Lars Bender phải sớm nói lời chia tay World Cup 2014 sau khi gặp chấn thương bắp đùi trong một buổi tập.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: