Sự kiện hot
10 năm trước

Tuyển Đức tổn thất lực lượng trước thềm trận gặp Algeria

Tiền đạo Lukas Podolski chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận Đức gặp Algeria ở vòng 1/8 World Cup 2014 diễn ra vào rạng sáng 1/7, vì dính chấn thương.


Lukas Podolski không thể ra sân ở trận Đức - Algeria. (Nguồn: AP)

Theo người phát ngôn của đội tuyển Đức, chân sút đang chơi cho Arsenal đã tái phát chấn thương bắp đùi ở mức độ nặng trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Algeria.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng, Lukas Podolski đã tái phát chấn thương và không thể dự trận đấu với Algeria ở vòng 1/8 World Cup," người phát ngôn của tuyển Đức cho hay.

Cùng với người phát ngôn của đội bóng, huấn luyện viên Joachim Loew cũng đã lên tiếng xác nhận chân sút này sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu với Algeria.

Ngoài Podolski, "Die Mannschaft" nhiều khả năng cũng sẽ không có Jerome Boateng ở trận gặp Algeria. Hậu vệ cánh gốc Ghana đang phải chạy đua để hy vọng kịp bình phục chấn thương.

Trận đấu giữa Đức và Algeria sẽ diễn ra trên sân José Pinheiro Borba vào rạng sáng 1/7. Người Algeria đang coi trận đấu này là cơ hội để họ phục thù sau "hiệp ước Gijon" ở Espana 1982, giải đấu mà họ đã phải cay đắng dừng bước sau nghi án dàn xếp tỷ số.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: