Sự kiện hot
10 năm trước

Tuyển Ghana xin lỗi người hâm mộ sau màn trình diễn tệ hại

Đội trưởng Asamoah Gyan ngày 30/6 đã nói lời xin lỗi người hâm mộ sau khi "Những ngôi sao đen" xếp chót Bảng G và bị loại ngay sau vòng bảng World Cup 2014 do những rắc rối xung quanh vấn đề tiền thưởng.


Thủ môn đội Bồ Đào Nha Beto (trái) để bóng lọt lưới trong trận đấu giữa  Bồ Đào Nha và Ghana ở bảng G. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Asamoah Gyan chia sẻ với người hâm mộ tại sân bay khi về tới thủ đô Accra: "Chúng tôi đặt mục tiêu cao tại World Cup 2014. Nhưng điều đó đã không thành công. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì màn trình diễn đáng thất vọng của đội tuyển."

Huấn luyện viên trưởng Kwesi Appiah cũng đưa ra tuyên bố tương tự.

"Chúng tôi hiểu rằng người Ghana rất yêu thích bóng đá. Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đội tuyển đã không đạt được sự kỳ vọng của người hâm mộ," Kwesi Appiah nói.

Những rắc rối xung quanh đội tuyển Ghana liên quan tới khoản tiền thưởng lên tới 3 triệu USD mà Liên đoàn bóng đá Ghana hứa thưởng nhưng chưa hề được chuyển cho các cầu thủ cho đến khi diễn ra vòng chung kết World Cup.

Trước trận gặp Bồ Đào Nha, hai trụ cột Sulley Muntari và Kevin-Prince Boateng đều bị cấm thi đấu do xích mích với ban huấn luyện đội tuyển.

Hải Phong
theo Vietnam+

Từ khóa: