Sự kiện hot
10 năm trước

U19 Việt Nam "chê" Wimbledon không bằng Arsenal

Bấp chấp việc vừa phải nhận trận hòa 2-2 với U19 Wimbledon, tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh của U19 Việt Nam vẫn khẳng định đối thủ hôm nay có trình độ không bằng U19 Arsenal.

U19 Việt Nam đã phải khá vất vả mới giành được trận hòa trước U19 Wimbledon ở trận đấu hôm 10/3. Những người ghi bàn cho U19 Việt Nam là Công Phượng và Duy Mạnh. Trong khi ở trận đấu trước đó, U19 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại "U19 Arsenal" với tỉ số 3-0.

Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu, Trùm Tỉnh chia sẻ: “Khi đối thủ đá rắn như vậy, em phải cố gắng thi đấu mạnh mẽ, hết sức mình và xử lý bóng nhanh thì tốt hơn.”

Trùm Tỉnh thừa nhận em và các đồng đội đã có nhiều sai lầm: “Sai sót là có nhiều tình huống chuyền bóng sai. Sau trận đấu, em đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân từ các sai sót đã mắc phải.”

Cầu thủ của Khánh Hòa nhận xét về U19 Wimbledon: “Đối thủ thi đấu cũng bình thường. Họ co cụm, chủ yếu thiên về phòng ngự là nhiều. Đối thủ Arsenal có trình độ cao hơn nhưng chúng em lại có thế trận thoải mái hơn.”

Đây là trận giao hữu thứ 2 của U19 Việt Nam trong chuyến du đấu châu Âu. Sau trận này, U19 Việt Nam sẽ nghỉ 2 ngày trước khi gặp U19 Coventry vào hôm 13/3 tới.

Minh Chiến
theo Vietnam+

Từ khóa: