Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Malaysia quyết lật đổ Thái Lan để vô địch SEA Games 29

Trước trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 29, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia khẳng định quyết tâm cùng các học trò lật đổ Thái Lan để giành chức vô địch.

Tại vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29, cả U22 Thái Lan và U22 Malaysia đều có chiến thắng tối thiểu trước đối thủ để giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của giải. Trao đổi với báo chí quốc tế trước trận quyết đấu với U22 Thái Lan vào tối ngày 29/8, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia khẳng định sẽ chỉ đạo các học trò nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất để lật đổ Thái Lan trong cuộc đua giành tấm HCV.

Malaysia và Thái Lan hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết hấp dẫn

Ngoài tinh thần thi đấu quyết tâm cao, đội tuyển U22 Malaysia còn có động lực từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV có mặt trên sân. Theo đó, sân Shah Alam với sức chứa 80.000 người hứa hẹn sẽ không còn một chỗ trống trong trận đấu tối ngày 29/8 tới.    

Trong khi đó, U22 Thái Lan cũng đang có sự phấn khích lớn sau khi lần lượt đánh bại 2 đối thủ nặng ký là U22 Việt Nam và U22 Myanmar để giành quyền vào chơi trận chung kết. Người Thái đang hướng đến mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games.

Trước đó, tại các kỳ SEA Games 2013 và 2015, đội bóng xứ Chùa vàng đã liên tiếp lên ngôi. Tuy nhiên, ở kỳ Đại hội năm nay, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn từ khán đài.

Lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 29 ngày 29/8:

Tranh HCĐ (15h30): Myanmar – Indonesia

Chung kết (19h45): Thái Lan – Malaysia

Nam Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: