Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Việt Nam gặp khó vì hàng loạt trụ dính cột chấn thương

Sau trường hợp của Tuấn Tài, A Hoàng, U22 Việt Nam lại đón tin dữ khi Đình Khương dính chấn thương dây chằng.

Trong trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và Khánh Hòa ở vòng 15 V-League 2017 vừa qua, tiền vệ Đình Khương đã va chạm khá mạnh với một cầu thủ đội chủ nhà khiến anh bị rách dây chằng.

Theo các bác sĩ, chấn thương này khiến Đình Khương phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Anh gần như chắc chắn sẽ lỡ hẹn với đợt hội quân của U22 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại giải U23 châu Á sắp tới.

Đình Khương lỡ hẹn với đợt hội quân của U22 Việt Nam vì chấn thương dây chằng. (Ảnh: Trọng Phú)

Trước đó, U22 Việt Nam đã phải đón tin dữ khi A Hoàng dính chấn thương tổn thương sụn khớp, phải nghỉ từ 2-3 tháng. Anh đã chính thức phải nói lời chia tay với SEA Games 29. Một trường hợp khác là Hồ Tuấn Tài dính chấn thương gối và có khả năng lỡ hẹn với đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam.

Trước tình hình chỉ còn 25/28 cầu thủ khỏe mạnh, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi đã gọi Văn Kiên (Hà Nội FC) lên thay thế trường hợp của A Hoàng. Còn trường hợp của Đình Khương, tôi muốn theo dõi thêm vòng 16 V-League diễn ra vào cuối tuần này, trước khi chọn ra một cái tên để gọi bổ sung".

Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng và các học trò U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào 3/7, sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2017. Toàn đội sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam đến 14/7 mới di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor Leste./.

Trọng Phú
Theo VOV.VN

Từ khóa: