Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Việt Nam lại tổn thất lực lượng bởi chấn thương

U22 Việt Nam đã chào đón sự trở lại của Đỗ Thanh Thịnh sau khi khỏi ốm, nhưng HLV Hữu Thắng tiếp tục mất quân bởi chấn thương.

 Kể từ khi đội tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 chưa khi nào HLV Hữu Thắng có được đầy đủ lực lượng trong tay. Theo đó, ngoài Xuân Trường đang bận tập trung thi đấu cùng Gangwon FC tại Hàn Quốc, trong số 27 tuyển thủ U22 Việt Nam tập trung những ngày qua HLV Hữu Thắng thường xuyên bị mất quân bởi chấn thương và những lý do khác nhau.

Chưa khi nào U22 Việt Nam đủ quân để tập luyện

Theo đó, với việc bị ốm và sốt hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh đã phải nghỉ tập trong hai ngày, hậu vệ này chỉ vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội vào chiều ngày 7/7. Trước đó, Văn Toàn cũng đã trở lại tập luyện sau 2 ngày phải tập riêng cùng đội ngũ nhân viên y tế của đội.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại HLV Hữu Thắng vẫn chưa có đầy đủ lực lượng để có thể tập chiến thuật. Khi tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn phải tập riêng vì tái phát chấn thương dây chằng, U22 Việt Nam vừa phải có thêm một bệnh binh nữa. Theo đó, hậu vệ trái đa năng Hồ Tấn Tài trở thành thương binh mới nhất tại U22 Việt Nam. Theo những nhân viên y tế của U22 Việt Nam, chấn thương của Hồ Tấn Tài không quá nghiêm trọng và chỉ cần tập nhẹ một hai ngày nữa sẽ hoàn toàn bình phục.

Trong ngày hôm nay, đội tuyển U22 Việt Nam và HLV Hữu Thắng đã biết đối thủ của mình tại vòng bảng SEA Games 29 khi nước chủ nhà Malaysia đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam.

Theo đó, đội tuyển U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines. Trong khi đó, bảng A có chủ nhà Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào.

Tại SEA Games 28 tổ chức tại Singapore năm 2015, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia 5-0 trong trận tranh huy chương đồng. Trước đó, ở vòng bảng, Việt Nam thua Thái Lan với tỷ số 1-3.  

Trước khi sang Malaysia dự SEA Games 29, U22 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập huấn (từ 1/8 đến 11/8) tại Hàn Quốc. Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra từ 19/8 - 31/8/2017. Đây là lần đầu tiên, sân chơi khu vực dành cho lứa tuổi U22 ở môn bóng đá nam.

Hoàng Nam
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: