Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Việt Nam vui vẻ trên sân tập xóa tan ‘bão tin đồn’

Sau một buổi chiều được nghỉ ngơi, đội tuyển U22 Việt Nam đã trở lại tập luyện vui vẻ chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc.

Chiều ngày 6/8, đội tuyển U22 Việt Nam đã được HLV Hữu Thắng “xả trại” để các cầu thủ đi thăm quan và mua sắm tại địa điểm tập huấn. Trong buổi sáng nay, các tuyển thủ trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai trên đất Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9/8 tới.

Buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng cho các học trò tập luyện thể lực với các bài bật nhảy, chạy vượt rào và dứt điểm bóng sống. Buổi tập kéo dài 1,5 tiếng nhưng giúp cá tuyển thủ sử dụng nhiều các nhóm cơ trên cơ thể.

Văn Hậu nỗ lực tập luyện trước bão tin đồn

Trong buổi tập sáng nay, U22 Việt Nam cũng xóa tan “bão tin đồn” về việc HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 20 tuyển thủ chính thức tham dự SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia. Là một trong những cái tên bị nhắc đến khi chủ nhà Malaysia công bố danh sách bản sơ bộ của U22 Việt Nam nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn thể hiện quyết tâm cao độ trên sân để giữ suất đá chính trong đội hình của HLV Hữu Thắng.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Thanh Bình cũng bỏ ngoài tai thông tin bị loại khỏi đội tuyển U22 Việt Nam. Ở buổi tập sáng nay, tiền đạo thuộc biên chế CLB Thanh Hóa đã hết đau ở đầu gối. Theo đội ngũ nhân viên y tế của đội hiện U22 Việt Nam không còn ca chấn thương nào dù nhỏ nhất.

Theo đó, sau khi kết thúc buổi tập, nhiều tuyển thủ nán lại sân cỏ vui đùa, trò chuyện cùng nhau. Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, một điều mà HLV Hữu Thắng và các thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam hài lòng là các tuyển thủ thể hiện sự đoàn kết cao độ. Theo đó, tất cả cùng sinh hoạt, cùng vui đùa như anh em một nhà, không có chuyện phân biệt cầu thủ HAGL và SLNA hay các lò đào tạo khác.

Vào lúc 16h00 ngày 9/8, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ kết thúc chuyến tập huấn của mình bằng trận đấu với CLB Busan FC. Sau trận đấu này, tất cả 24 cầu thủ U22 Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia ngày 10/8. Danh sách 4 cầu thủ bị loại chỉ được công bố trước buổi họp kỹ thuật ngày 13/8.

Đức Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: