Sự kiện hot
7 năm trước

Văn Thanh khiến Hữu Thắng và U22 Việt Nam một phen tái mặt

Trong một tình huống tranh chấp với các đồng đội ở phần cuối trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam chiều ngày 2/8, Văn Thanh đã khiến Hữu Thắng và các đồng đội một phen tái mặt.

Trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam chiều ngày 2/8, hậu vệ Vũ Văn Thanh là một trong những cái tên được HLV Hữu Thắng sử dụng trong đội hình chính bên cạnh những cái tên khác như Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh… Ở trận đấu tập chiều qua, đội bóng của Văn Thanh đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước đội hình phụ. Trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp bàn thắng, trong đó có một bàn được ghi sau đường kiến tạo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Văn Thanh nằm sân khiến HLV Hữu Thắng và ban lãnh đạo U22 Việt Nam một phen tái mặt

Ở trận đấu nội bộ chiều 2/8 của U22 Việt Nam, dù không ghi bàn nhưng Văn Thanh vẫn là một trong những cầu thủ nổi bật bên phía đội hình chính với những tình huống lên công về thủ. Với tốc độ của mình, Văn Thanh khiến những người đồng đội bên phía đội hình phụ gặp nhiều khó khăn trong những tình huống truy cản. Hậu vệ này được xác định là một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng trong mục tiêu săn vàng tại SEA Games 29 tới đây.

Tuy nhiên, khi trận đấu bước vào những phút cuối, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB HAGL khiến HLV Hữu Thắng và các thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam một phen tái mặt khi bị đau sau một tình huống tranh chấp. Theo đó, Văn Thanh đã phải nằm sân và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế ở đội tuyển U22 Việt Nam.

Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất được ban lãnh đạo đội tuyển U22 Việt Nam công bố, Văn Thanh không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể sẽ sớm phục hồi sau khi được nghỉ ngơi.

Về phía đội tuyển U22 Việt Nam, sau hai ngày lưu trú tạm tại khách sạn, sáng nay (3/8), đội tuyển U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào đóng quân ở Trung tâm bóng đá Mokpo (Hàn Quốc).

Theo kế hoạch, HLV Hữu Thắng sẽ chỉ cho các học trò tập nhẹ trong buổi sáng để tích lũy thể lực. Vào buổi chiều, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Mokpo City vào 5/8 tới. Đây là trận đấu giao hữu đầu tiên trong 2 trận đấu giao hữu của U22 Việt Nam trên đất Hàn Quốc trong quá trình chuẩn bị cho mục tiêu săn vàng tại SEA Games 29.

Hoàng Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: