Sự kiện hot
12 năm trước

"Vết gợn" của trận giao hữu Anh - Hà Lan: Hai cầu thủ phải nhập viện

Hai cầu thủ của ĐT Anh và Hà Lan đã phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh trên sân trong trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Wembley.

Hai cầu thủ của ĐT Anh và Hà Lan đã phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh trên sân trong trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Wembley.

Trong tình huống mà Klaas-Jan Huntelaar ghi bàn thắng thứ hai cho Hà Lan vào lưới của ĐT Anh, ngôi sao của đội bóng áo cam đã va chạm với Chris Smalling. Cú va chạm mạnh trên không khiến cho hai cầu thủ trên ngã xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn.

Smalling sau đó rời sân trên cáng và lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình. Người vào sân thay người cho anh là đồng đội tại Man United, Phil Jones.


Smalling đau đớn sau pha va chạm- Ảnh Getty

Sau trận đấu, HLV tạm quyền của tuyển Anh, Stuart Pearce cho biết về tình trạng chấn thương của Smalling: “Chris đã được đưa tới bệnh viện. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Chris vẫn đang rất tỉnh táo. Chúng tôi đang dõi theo và hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm khỏe lại.”

Trong khi đó, tiền đạo Huntelaar thì sau pha va chạm bằng đầu đã ngã úp mặt xuống sân. Hình ảnh được ghi lại cho thấy, chân sút người Hà Lan thậm chí còn “gặm” phải cỏ trên sân Wembley bởi cú ngã là rất mạnh.

“Huntelaar đã được đưa đến bệnh viện vì chúng tôi nghĩ cậu ấy có lẽ sẽ gặp chấn thương vùng đầu. Hiện tại chúng tôi chưa thể chắc chắn được điều gì. Khi vào phòng thay đồ, cậu ấy có vẻ khá hơn nhưng chúng tôi vẫn quyết định đưa Huntelaar đi kiểm tra”, HLV ĐT Hà Lan Bert van Marwijk cho hay.

Chấn thương của Smalling sẽ khiến cho HLV của M.U. Alex Ferguson không khỏi đau đầu khi đội chủ sân Old Trafford đang bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua giành danh hiệu tại Premier League.

K.Đ
Theo TT&VH

Từ khóa: