Sự kiện hot
6 năm trước

Vì sao Lê Âu Ngân Anh được lựa chọn trình diễn thời trang ở Oscar?

Lê Âu Ngân Anh không phải tên tuổi kỳ cựu của làng mẫu, cũng là người đẹp gây xôn xao sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, nhưng lại được NTK Patrick Phạm mời trình diễn show thời trang trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2018.

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Lê Âu Ngân Anh là người đẹp Việt duy nhất được NTK Patrick Phạm mời tham gia trình diễn show thời trang nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2018. Tân Hoa hậu Đại dương không phải là người mẫu chuyên nghiệp, cũng là người đẹp Việt bị nhiều thị phi bủa vây sau khi đội lên đầu chiếc vương miện…

Ngân Anh là người đẹp gây xôn xao nhất trong các cuộc thi nhan sắc khi vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương đã vướng vào những thị phi....

Khi được hỏi về vấn đề này, NTK giải thích lý do chọn Lê Âu Ngân Anh chứ không phải một người mẫu tên tuổi kỳ cựu khác. Theo NTK Patrick Phạm, Ngân Anh sở hữu vóc dáng lý tưởng và thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp là một lợi thế rất lớn khi tham gia trình diễn trên sân khấu quốc tế.

“Tôi gặp Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện. Thực sự tôi không nhận ra cô ấy là Hoa hậu Đại dương đang bị “cư dân mạng” chê tơi tả. Tôi chỉ nghĩ một cô gái mắt sáng, vóc dáng chuẩn từng cen-ti-mét kia mà mặc đồ của mình thì đẹp lắm. Thế là dù chưa từng quen biết, tôi ngỏ lời cô ấy trình diễn bộ sưu tập của mình ở Mỹ trong khuôn khổ Oscar. Rất may, cô ấy nhận lời mời dù phải đi nửa vòng trái đất”, anh nói.

NTK mang hai dòng máu Pháp cũng chia sẻ thêm trước khi rời Việt Nam sang Mỹ để chuẩn bị cho show diễn: “Qua những buổi làm việc chung, tôi thấy Ngân Anh làm việc rất nghiêm túc và chúng tôi khá ăn ý với nhau. Cô ấy thông minh và lại sử dụng ngoại ngữ rất tốt nên dường như giữa chúng tôi chưa có trở ngại nào. Tất nhiên, tôi vẫn nghĩ kết quả sẽ rõ ràng hơn sau khi chúng tôi hoàn tất buổi trình diễn sắp tới!”

Theo NTK Patrick Phạm, Ngân Anh sở hữu vóc dáng lý tưởng và thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp là một lợi thế rất lớn khi tham gia trình diễn trên sân khấu quốc tế.

Patrick Phạm tiết lộ, Lê Âu Ngân Anh sẽ trình diễn show thời trang tại buổi tiệc Night of 100 stars, trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2018. Tại đây anh sẽ mang đến bộ sưu tập Thu Đông “Ready to Wear 2018 – 2019” với chủ đề “Good Time Life”.

Được biết, bộ sưu tập sẽ hội tụ những trang phục đơn giản, dễ mặc, cũng không kém phần trang nhã, sang trọng và mang hơi thở cuộc sống. Tất cả thiết kế được lấy cảm hứng từ tượng vàng Oscar, với tông màu chủ đạo là vàng đồng. Và đặc biệt, với show diễn này anh sẽ lần đầu tiên lựa chọn một người mẫu Việt Nam.

Patrick Phạm mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt. Thành danh tại châu Âu với những thiết kế Haute Couter đẳng cấp và từng góp mặt tại nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng nhưng Patrick Phạm đã quyết định thời gian tới sẽ trở về Việt Nam “cống hiến”. Anh cho rằng “mảnh đất nào cũng có những điều thú vị riêng của nó”.

NTK Patrick Phạm tại Tuần lễ thời trang Berlin (trái).

“Có lẽ bất cứ ai mang trong mình dòng máu của quốc gia nào cũng sẽ có những sự ảnh hưởng nhất định của văn hóa đất nước đó trong suốt cuộc đời. Tôi yêu quê hương cha tôi và tôi yêu cả quê hương mẹ tôi. Tôi thấy rất vui khi có ai đó nhận ra trong tâm hồn tôi có tình yêu như thế”, Patrick Phạm giải thích.

Anh chia sẻ: “Tôi mang trong mình 2 dòng máu Việt và Pháp. Tôi đã cống hiến nhiều ở Pháp, quê hương của cha mình thì cũng muốn làm một điều gì đó trên mảnh đất của mẹ tôi. Tôi nghĩ đó chính là món quà mà tôi có thể dành cho mẹ!”

NTK Patrick Phạm tại Tuần lễ thời trang Haute Couture ở Paris.

Patrick Phạm cũng nhìn nhận về những nhà thiết kế Việt: “Tôi thấy các nhà thiết kế của Việt Nam rất sáng tạo và lao động nghiêm túc. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của các bộ sưu tập trong nước chưa cao, các nhà thiết kế cũng chưa thực sự tác động lớn đến xu hướng thời trang chung. Nhưng điều này tôi nghĩ không phải là điểm yếu của các nhà thiết kế Việt Nam. Việc các nhà thiết kế có thể gây ảnh hưởng đến xu hướng thời trang hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố kinh tế, văn hóa, xã hội…”

Nguyễn Hằng
Theo Dân Trí

Từ khóa: