Sự kiện hot
12 năm trước

Vì sao Lê Thị Thúy không thể đăng quang Top Model?

Kịch bản vịt hóa thiên nga đã không lặp lại ở mùa Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy ra đi ngay ở vòng cuối đêm chung kết.

Kịch bản vịt hóa thiên nga đã không lặp lại ở mùa Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy ra đi ngay ở vòng cuối đêm chung kết.

Lê Thúy dừng chân ở Top 3

Sự lên ngôi của quán quân Hoàng Thùy ở mùa Top Model 2011 có thể thấy như một sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan của bộ tứ quyền lực. Xinh xắn, ưa nhìn và nhí nhảnh, Trà My mang một vẻ đẹp tròn trịa, không gai góc, sắc sảo và khó có thể trở thành Top Model, nhưng Lê Thúy, thí sinh được nhiều luồng thông tin đánh giá là sẽ đăng quang đã bất ngờ dừng lại ngay từ Top 3. Cùng xem vì sao vịt không thể hóa thành thiên nga ở mùa tìm kiếm người mẫu này?

Top 3 Chung kết Top Model 2011

Không phủ nhận sự cố gắng vượt bậc của Lê Thúy qua từng tập phát sóng, được ví như viên ngọc thô sơ chưa qua mài giũa của Vietnam’s Next Top Model 2011, với lợi thế chiều cao khủng 1,8m, xuất thân từ một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, lần đầu tiên đặt chân lên đôi giầy cao gót dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Xuân Lan.

Trải qua 13 tập trong hành trình tìm kiếm Top Model, Lê Thúy đã khiến BGK phải thốt lên họ từ hào vì cô khi thấy sự trưởng thành từng ngày. Lê Thúy cũng là thí sinh có cuộc hành trình nhiều nước mắt, khi điểm xuất phát của cô quá thấp so với các thí sinh còn lại, điều đó khiến BGK và khán giả trân trọng sự cố gắng của Lê Thúy.

Viên ngọc thô của Top Model 2011

Song, Lê Thúy cũng là thí sinh sở hữu lượng anti fan khủng nhất trong số 3 thí sinh lọt vào đêm chung kết, vì phần đông khán giả cho rằng, việc Lê Thúy được lọt vào Top 3 chỉ là sự "chữa cháy" của BTC trước scandal lộ Top 3 khá ầm ĩ, chứ năng lực của Lê Thúy chưa đủ để cô có thể vào sâu như vậy.

Dáng người thô, cứng và khuôn mặt được nhận xét là không đẹp, thêm vào đó là cái Tôi cá nhân ích kỉ quá lớn và những hẹp hòi khi sống giữa tập thể đã khiến Thúy bị mất điểm rất nhiều trong mắt khán giả. Khán giả không bằng lòng với phong cách thiếu tự tin và sự hẹp hòi trong văn hóa ứng xử của cô gái sinh năm 1991 này. Hội những người ghét Lê Thúy trên facebook cũng thu hút rất đông thành viên.

Thậm chí còn có nhiều ý kiến gay gắt cho rằng, Lê Thúy chỉ đăng quang ngôi vị khi có sự sắp đặt kịch bản sẵn theo kiểu vịt hóa thiên nga mùa Top Model đầu tiên. Thế nên việc Lê Thúy ra đi là một bài toán hợp lý cho đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011.

Lê Thúy ra đi là bài toán hợp lý

Theo VTC News

Từ khóa: