Sự kiện hot
13 năm trước

VinaPhone tăng thêm tiện ích cho Ví điện tử MoMo

Sau một thời gian triển khai thành công dịch vụ Ví điện tử MoMo, ngày 16/5, VinaPhone chính thức thông báo cung cấp thêm hai phương thức cài đặt và sử dụng dịch vụ, nhằm tăng thêm tính tiện dụng cho khách hàng

Sau một thời gian triển khai thành công dịch vụ Ví điện tử MoMo, ngày 16/5, VinaPhone chính thức thông báo cung cấp thêm hai phương thức cài đặt và sử dụng dịch vụ, nhằm tăng thêm tính tiện dụng cho khách hàng, khuyến khích xu hướng thanh toán qua điện thoại di động.


Ảnh chỉ có tính minh họa. (Ảnh: P.V/Vietnam+)


Hai phương thức mới này là cài đặt Ví điện tử MOMO qua tin nhắn và sử dụng dịch vụ ngay trên website www.payment.momo.vn.

MoMo là một ví điện tử có các chức năng tương tự như một thẻ ATM trên di động. Mỗi một ví MoMo được nối với một tài khoản ngân hàng giúp khách hàng thanh toán an toàn, tiện lợi với chi phí thấp.

Ví điện tử MoMo cũng được xem là một ngân hàng di động đáp ứng nhu cầu thanh toán không phải sử dụng tiền mặt.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, VinaPhone tiếp tục đã thực hiện các giải pháp mới, giúp khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng hơn mà không cần phụ thuộc vào loại sim mà mình đang sử dụng.

Phát biểu về việc cung cấp thêm hai phương thức mới cho các thuê bao sử dụng Ví điện tử MoMo, ông Hồ Đức Thắng - Phó giám đốc VinaPhone cho biết “Ví điện tử MOMO là một trong những dịch vụ trọng tâm VinaPhone đang tiếp tục phát triển và mong muốn trở thành một trào lưu thanh toán di động trực tuyến mà ai ai cũng có thể tiếp cận. Trong thời gian sắp tới, VinaPhone sẽ tiếp tục nỗ lực để những công nghệ hiện đại hơn được ứng dụng để mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích trong cuộc sống.”

Dịch vụ Ví điện tử MoMo đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, sau thời gian đưa ứng dụng vào triển khai, đến nay đã có 30.000 thuê bao trên cả nước./.
 

P.V (Vietnam+)

Từ khóa: