Sự kiện hot
10 năm trước

Vừa thắng Olympiakos, Moyes đã tuyên bố sẽ vô địch

Dù vừa "chết đi sống lại" ở vòng knock-out Champions League sau khi lội ngược dòng trên sân nhà để giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Olympiakos, song huấn luyện viện David Moyes đã lập tức lớn tiếng tuyên bố Manchester United có thể giành được chức vô địch.


David Moyes ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò. (Nguồn: theguardian.com)

"Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu. Sau thất bại trước Liverpool chúng tôi cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần và các cầu thủ đã làm tốt điều đó. M.U thi đấu tốt trong cả trận và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi sẵn sàng đụng độ với bất cứ đội bóng nào ở vòng tứ kết sắp tới và có thể vô địch Champions League mùa này" - Moyes cho hay.

Chiến lược gia người Scotland cũng dành những lời khen đặc biệt cho Ryan Giggs và Robin van Persie: "Giggs thi đấu thật tuyệt khi đóng góp tới hai đường chuyền thành bàn và tạo sự hứng khởi cho các đồng đội. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy vì số trận đã chơi tại Champions League. Bất cứ ai từng ở M.U đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi."

"Van Persie cũng thật tuyệt vời. Không phải ai cũng có thể lập được hat-trick tại Champions League. Chỉ có những cầu thủ đẳng cấp cao mới có thể làm được điều đó và van Perise là một trong số đó. Tôi cảm thấy thực sự lo lắng khi van Persie rời sân trên càng ở những phút cuối trận. Hy vọng chấn thương đó không quá nặng và cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu."

Moyes cũng đưa ra quan điểm về tương lai của mình: "Có thể nhiều người nghĩ rằng chiến thắng này sẽ cứu vớt sự nghiệp của tôi nhưng tôi không thấy bất cứ áp lực nào từ phía ban lãnh đạo mà chỉ đến từ giới truyền thồng. M.U còn rất nhiều việc để làm nhưng việc chúng tôi lọt vào tứ kết Champions League thực sự tuyệt vời."

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney hy vọng chiến thắng sẽ là bước ngoặt của M.U trong mùa giải này: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Hy vọng nó sẽ là động lực cho cả mùa bóng"./.


Rooney và van Persie đã có một trận đấu tuyệt vời. (Nguồn: Getty)

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: