Sự kiện hot
12 năm trước

Vui vì thắng trận, Mancini "mở lòng" với Tevez

Mancini khẳng định ông không có bất cứ một mâu thuẫn nào với Carlos Tevez và hy vọng tiền đạo người Argentina có thể ra sân chơi bóng sau 2-3 tuần nữa.

Mancini khẳng định ông không có bất cứ một mâu thuẫn nào với Carlos Tevez và hy vọng tiền đạo người Argentina có thể ra sân chơi bóng sau 2-3 tuần nữa.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Carlos Tevez đã công khai xin lỗi Man City về hành động từ chối ra sân chơi bóng cũng như khẳng định anh chịu trách nhiệm với những gì mình đã gây ra trong suốt 3 tháng vừa qua.

Vì hành động từ chối ra sân chơi bóng của Tevez, Mancini đã thể hiện sự tức giận khi tuyên bố mọi thứ đã kết thúc với tiền đạo này. Tuy vậy, sau chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Porto ở lượt về vòng 1/16 Europa League, chính HLV người Italia lại cho rằng Tevez hoàn toàn có thể ra sân trở lại.

"Một tuần sau những gì ở Munich tôi đã gọi cho cậu ấy tới nhà mình và nói "cậu cần phải xin lỗi mọi người và mọi thứ sẽ kết thúc", Mancini nói trên ESPN. "Tôi không có mâu thuẫn nào cả. Tôi nghĩ Tevez cần có 2-3 tuần tập luyện trước khi trở lại với các trận đấu".

Liên quan đến chiến thắng trước Porto, thủ quân Kompany tin rằng anh và các đồng đội đã cho thấy họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. "Đó là chiến thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cả đội đã trình diễn được sức mạnh ở đấu trường này. 4 bàn không gỡ là một kết quả lý tưởng trước đội bóng đang là ĐKVĐ. Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi tốt nhất nhưng chúng tôi đã làm những điều cần phải làm".

Trong trận đấu này, Aguero đã ghi một bàn thắng từ ngay giây thứ 19 của trận đấu và cho thấy giá trị của một ngôi sao đến từ Argentina, giống như những gì trước đó Tevez đã thể hiện. "Đây mới là mùa giải đầu tiên của Aguero. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng".

Ngoài Aguero, 3 cầu thủ còn lại ghi bàn cho Man City là Dzeko, Silva và Pizarro. Man City vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Theo TT&VH

Từ khóa: