Sự kiện hot
12 năm trước

Walcott vào tầm ngắm của Chelsea

BLĐ Chelsea đang muốn lôi kéo tiền đạo Theo Walcott của Arsenal để tăng cường cho vị trí tiền vệ cánh.

BLĐ Chelsea đang muốn lôi kéo tiền đạo Theo Walcott của Arsenal để tăng cường cho vị trí tiền vệ cánh.

Có được Walcott, Chelsea sẽ có được một sự bổ sung lý tưởng

Tương lai của Walcott tại Arsenal hiện là không rõ ràng. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè tới. Chính người đại diện của tuyển thủ Anh này đã thừa nhận điều đó cách đây không lâu.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Arsenal, Walcott chưa thu được thành công nào đáng kể. Anh cũng chưa chứng minh được rằng mình là nhân tố không thể thiếu và nhiều khi còn là mục tiêu chỉ trích của rất nhiều CĐV Arsenal vì phong độ và lối chơi không thật sự nổi bật.


Walcott đang không hạnh phúc ở Arsenal

Walcott rời Arsenal, chẳng có gì ngạc nhiên khi một loạt đội bóng lớn sẵn sàng giang tay đón anh, đứng đầu trong số đó là Chelsea. Đội bóng hàng xóm và cũng là kình địch của Pháo thủ này đang mong chờ điều đó bởi họ cần bổ sung gấp một vị trí tiền vệ cánh phải, nơi hiện vẫn chưa có một cầu thủ chạy cánh thực thụ nào đảm nhiệm.

Chelsea đang muốn cải tổ lại đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thêm việc Malouda có thể ra đi, vị trí tiền vệ cánh của đội bóng này càng thêm neo người và nếu có được Walcott, đó chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo với đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo Bongdaplus

Từ khóa: