Sự kiện hot
10 năm trước

Xe buýt ở Luân Đôn phá hủy bức tường của cầu Putney

Một chiếc xe buýt ở Luân Đôn đã gặp tai nạn kịch tích tại cầu Putney, trên sông Thames, làm ba người bị thương. Sự cố tại cầu Putney ở phía Tây Nam Luân Đôn liên quan đến chiếc xe buýt biển số 424 và một chiếc xe hơi, xe buýt được cho là đã lao vào vỉa hè và đâm qua một hàng rào đá.

Các nhân viên cứu hỏa đã đưa tài xế xe buýt ra khỏi chiếc xe sau sự cố vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng, tài xế lái xe bị chấn thương ở ngực và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.


Sự cố tại cầu Putney ở phía Tây Nam Luân Đôn giữa chiếc xe buýt biển số 424 và một chiếc xe hơi.


Các nhân viên cứu hộ đã đưa tài xế xe buýt ra khỏi chiếc xe sau sự cố


Bức tường trên cầu Putney bị phá hủy

Hai người phụ nữ - một người lái xe trong số đó đã được nhân viên cứu thương điều trị tại hiện trường. May mắn thay, không ai trên xe buýt từ Putney Heath đến Fulham bị thương.

Peter Leggatt – một nhân chứng gần đó đã nói với MailOnline và mô tả việc đó như là một tai nạn sắp xảy ra bởi ông lái xe trên cầu Putney lúc 10 giờ sáng và tín hiệu đèn giao thông đã không làm việc.

Người chủ 24 tuổi của một căn hộ nhìn ra hiện trường vụ tai nạn nói thêm: “Một chiếc xe hơi và một chiếc xe buýt xuất hiện cùng lúc từ Phố Putney High và đường Lower Richmond đã va chạm với nhau. Tài xế xe buýt đã cố gắng né tránh chiếc xe hơi và bị đâm vào tường của cây cầu”.

Cầu Putney đã bị đóng cửa cho tất cả các loại xe trừ xe buýt, taxi và cũng đóng cửa các con đường khác trong khu vực. Cảnh sát cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.



Nhìn từ trên không: Cầu Putney đã bị đóng cửa cho tất cả các loại xe trừ xe buýt, taxi và cũng có đóng cửa đường khác trong khu vực


Hình ảnh cho thấy chiếc xe buýt đã phá hỏng một phần của cây cầu, treo một phần trên cầu và phần còn lại của xe buýt thì nằm trên vỉa hè và phía sau đường đi.

Đội cứu hỏa của thành phố Luân Đôn cung cấp thông tin: “Chúng tôi đã giải thoát một người đàn ông bị mắc kẹt sau khi một chiếc xe buýt va chạm Cầu Putney sáng nay. Tài xế cùng với hai người phụ nữ, đã được điều trị bởi dịch vụ cứu thương Luân Đôn tại hiện trường và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện”.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Metropolitan cho biết: “Cầu Putney hiện đang đóng cửa giao thông sau một vụ va chạm liên quan đến xe buýt. Các tài xế được khuyến cáo tránh lưu thông tại khu vực này”.

Vụ tai nạn xảy ra một tuần trước khi cuộc họp Hội đồng Wandsworth diễn ra – cuộc họp là để bắt đầu thực hiện những sửa chữa lớn cho cây cầu cho đến tháng 10 này và bảo vệ tốt hơn mặt đường từ thiệt hại do nước.

Bắt đầu từ thứ Hai tuần tới, các phương tiện bao gồm xe buýt sẽ không thể sử dụng cây cầu này. Người đi bộ có thể đi bộ qua cầu và cũng có thể đi xe đạp nhưng xe đạp cần phải được tháo dỡ.

Hồng Nhung
Theo Xây dựng, Dailymail

Từ khóa: