Sự kiện hot
7 năm trước

Xuân Trường buồn bã thú nhận chấn thương có diễn biến phức tạp

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ chấn thương của anh đang có những diễn biến hết sức phức tạp khiến Trường chưa thể trở lại thi đấu.


Xuân Trường chấn thương nặng, chưa hẹn ngày trở lại. (Ảnh: Gangwon)

Xuân Trường vẫn chưa có trận ra mắt Gangwon FC sau gần nửa năm có mặt ở đội bóng mới. Tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai thậm chí chưa một lần được đăng ký thi đấu, chưa từng được ngồi dự bị ở Gangwon tại tất cả các trận đấu chính thức.

Chia sẻ trên trang cá nhân hôm qua, Trường buồn bã: “Đôi khi tôi tự hỏi bản thân mình, giả sử đời cầu thủ của mình là 10 năm nhưng thời gian chấn thương hết 5 năm mất rồi thì sẽ thế nào nhỉ?”

“Chọn cho mình một con đường đi đúng đắn và an toàn không phải khó, nhưng sẽ chẳng có gì thú vị nếu tôi không được làm việc với một niềm đam mê và yêu thích nó. Nên cho dù cả sự nghiệp của tôi chỉ có 1 năm là lành lặn để thi đấu chuyên nghiệp, tôi vẫn sẽ bước trên con đường này không một chút do dự. Bởi đơn giản là tôi không thích bỏ cuộc giữa chừng...”

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tình hình chấn thương của mình trong thời gian qua. Nhưng mình chưa thể chắc chắn thời điểm quay lại bởi vì mình đang gặp chấn thương khá phức tạp. Tuy nhiên mình vẫn đang tích cực điều trị và cố gắng hồi phục thật nhanh. Hẹn gặp lại trên sân cỏ.”

Trước đó, Xuân Trường cũng không thể hội quân cùng U22 Việt Nam đá giao hữuvới U20 Argentina vì chấn thương. Với việc chưa có một trận chính thức nào cho câu lạc bộ tới thời điểm này, khả năng Trường kịp bình phục và lấy lại phong độ trước thềm SEA Games đang bị đặt dấu hỏi.

Ở chiều ngược lại, người đá cặp ăn ý với Xuân Trường là Tuấn Anh đã bình phục và trở lại U22 Việt Nam. Nếu không có đột biến lớn, Tuấn Anh chắc chắn sẽ đá chính trong trận gặp U20 Argentina hôm 14/5 tới tại Mỹ Đình.

theo Vietnam+

Từ khóa: