Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "Masan"

khoảng 1 năm trước

Masan: Kế hoạch kinh doanh năm 2020 khởi sắc

Ban lãnh đạo Masan kì vọng doanh thu thuần hợp nhất của Masan năm 2020 tăng trưởng ở mức hai chữ số, đồng thời lợi nhuận sẽ khởi sắc trong nửa cuối năm.

khoảng 1 năm trước

Masan: Kế hoạch kinh doanh năm 2020 khởi sắc

Ban lãnh đạo Masan kì vọng doanh thu thuần hợp nhất của Masan năm 2020 tăng trưởng ở mức hai chữ số, đồng thời lợi nhuận sẽ khởi sắc trong nửa cuối năm.

10 tháng trước

Nhiều cửa hàng VinMart+ của Masan bị xử phạt vì niêm yết giá bán

Tổng cục Quản lý Thị trường phát hiện 4 cửa hàng VinMart+ của Masan Group tại tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh vi phạm không niêm yết giá bán theo quy định.

5 tháng trước

Masan (MCH): Triển vọng kinh doanh tươi sáng cùng lợi thế lớn từ tập đoàn

KBSV cho biết, CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là công ty con của Tập đoàn Masan (MSN), đồng thời là một công ty với vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng. MCH sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng và đặc biệt được hưởng lợi nhờ hệ sinh thái rộng của Tập đoàn.

5 tháng trước

Masan (MCH): Triển vọng kinh doanh tươi sáng cùng lợi thế lớn từ tập đoàn

KBSV cho biết, CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là công ty con của Tập đoàn Masan (MSN), đồng thời là một công ty với vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng. MCH sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng và đặc biệt được hưởng lợi nhờ hệ sinh thái rộng của Tập đoàn.

9 tháng trước

Tập đoàn Masan (MSN): “Cải tổ” hiệu quả Vincommerce

PHS cho biết, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) ghi nhận doanh thu trong nửa đầu năm 2021 đạt 41.196 tỷ đồng, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 44.,7% kế hoạch năm, được thúc đẩy bởi tăng trưởng hai chữ số ở mảng kinh doanh thịt mát và hàng tiêu dùng có thương hiệu và hợp nhất các mảng kinh doanh mới sáp nhập.

9 tháng trước

Tập đoàn Masan (MSN): “Cải tổ” hiệu quả Vincommerce

PHS cho biết, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) ghi nhận doanh thu trong nửa đầu năm 2021 đạt 41.196 tỷ đồng, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 44.,7% kế hoạch năm, được thúc đẩy bởi tăng trưởng hai chữ số ở mảng kinh doanh thịt mát và hàng tiêu dùng có thương hiệu và hợp nhất các mảng kinh doanh mới sáp nhập.