Sự kiện hot
13 năm trước

2 mỹ nam Hàn "rủ nhau" nhập ngũ

Chuyện này đã gây sốc cho rất nhiều fan đó!

Chuyện này đã gây sốc cho rất nhiều fan đó!

Ngày hôm qua, anh chàng Kim Joon điển trai của Boys over flowers đã chính thức chia tay các fan để tham gia đợt tập huấn 4 tuần tại trại quân đội Chungnam Nonsan trước khi nhập ngũ.

Kim Joon

Anh đã gửi một lời nhắn đến người hâm mộ: “Tôi biết rất nhiều người lo lắng cho tôi, nhưng tôi sẽ không sao đâu. Hiện tại, có rất nhiều điều tôi muốn thực hiện và tôi sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi sẽ sớm trở lại với mọi người”.

Kim Joon được biết đến với tư cách một thành viên của nhóm nhạc T-Max. Nhưng phải đến vai diễn Song Woo Bin trong Boys over flowers, anh mới thực sự được mọi người chú ý.

Chỉ một ngày sau khi Kim Joon nhập ngũ, các fan K-pop lại được một phen sửng sốt khi hay tin Kim Kyun Rok (VOS) cũng sắp gia nhập quân đội.

Kim Kyun Rok

Kim Kyun Rok tiết lộ anh sẽ không phục vụ trong bộ phận cảnh sát quân đội giống Kim Joon mà sẽ phục vụ trong mảng nhân sự chung. Đại diện của Kim Kyun Rok cho biết anh đã giữ kín tin mình sắp nhập ngũ vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào. Kyun Rok muốn chuyện diễn ra một cách lặng lẽ nên chỉ thông báo khi ngày nhập ngũ đến gần. Có lẽ vì vậy mà khi nghe tin này rất nhiều fan đã bị sốc.

Thúy Bình

Từ khóa: